ข่าวสารกิจกรรม, ข่าวไวรัสโควิด-19
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี แจ้งเปลี่ยนแปลงการให้บริการ ” จุดบริการประชาชน 1111 ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล “
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี แจ้งเปลี่ยนแปลงการให้บริการ ” จุดบริการประชาชน 1111 ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล “
ขอเปลี่ยนแปลงการให้บริการรับเรื่องราวร้องทุกข์ และรับคำขอแจ้งสถานะความเป็นองค์กรของผู้บริโภค ผ่านช่องทางการเดินทางมาด้วยตนเอง ณ จุดบริการประชาชน 1111 ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล (ฝั่งสำนักงาน ก.พ. (เดิม))
ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2564 เป็นต้นไป เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัลโคโรนา 2019 (โควิด 19) ระลอกใหม่ การรับเรื่องร้องทุกข์ จะขอให้ผ่าน 4 ช่องทาง ซึ่งประชาชนสามารถติดต่อผ่านช่องทางต่างๆ ได้ โดยไม่ต้องเดินทางมาด้วยตนเอง เพื่อเป็นการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัลโควิด 19
ช่องทางร้องทุกข์ 1111 ดังนี้
- สายด่วนรัฐบาล 1111
- ตู้ ปณ. 1111 ปณ. ทำเนียบรัฐบาล
- เว็บไซต์ : www.1111.go.th
- Mobile application PSC 1111
ที่มา : https://bit.ly/3e1GWxt
