ข่าวสารกิจกรรม, ข่าวไวรัสโควิด-19
NT แจ้งปิดให้บริการ ศูนย์บริการลูกค้า สาขารามอินทรา วันที่ 24 – 27 มี.ค. 65
NT มีความจำเป็นต้องปิดให้บริการ ศูนย์บริการลูกค้า สาขารามอินทรา ตั้งแต่วันที่ 24 – 27 มี.ค. 65 เปิดทำการตามปกติในวันที่ 28 มี.ค. 65 เพื่อทำความสะอาดฉีด พ่น น้ำยาฆ่าเชื้อ ตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ลูกค้าสามารถใช้บริการจากศูนย์บริการฯ พื้นที่ใกล้เคียงได้ตามปกติ

ค้นหาศูนย์บริการลูกค้า NT ได้ที่
ใช้บริการผ่านช่องออนไลน์ NT ดังนี้
ช่องทางรับชำระค่าบริการออนไลน์ NT (TOT)
1. NT_TOT eService ) สามารถชำระค่าบริการ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.tot.co.th/eservice เลือกจ่ายบิลด่วน (TOT Quick Pay)
บัตรเครดิต
บัตรเดบิต
บัญชีธนาคาร
2. แอปพลิเคชัน TOT Easylife
3. SMS คลิก Link จาก SMS แจ้งเตือนค่าใช้บริการ
4. สแกน QR Code / Bar Code จากใบแจ้งหนี้ ผ่าน
TOT Easylife
Mobile Banking
แอปพลิเคชันชำระค่าบริการ
ช่องทางรับชำระค่าบริการออนไลน์ NT (CAT)
1. NT (CAT) สามารถชำระค่าบริการ ได้ที่เว็บไซต์ https://epay.nc.ntplc.co.th
ชำระด้วยบัตรเครดิต
ชำระผ่านบัญชีธนาคารทั้ง KTB / BBL / SCB / Krungsri / UOB
2. แอปพลิเคชัน my eService
3. SMS คลิก Link จาก SMS แจ้งเตือนค่าใช้บริการ
4. สแกน QR Code / Bar Code จากใบแจ้งค่าใช้บริการผ่าน
my eService
ที่มา : https://bit.ly/3urza8b
