ไปรษณีย์ไทย เปิดช่องทางรับเรื่องร้องเรียนของบริการไปรษณียภัณฑ์ธรรมดา
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพบริการ จึงเปิดช่องทางรับเรื่องร้องเรียนของบริการไปรษณียภัณฑ์ธรรมดา จดหมายติดแสตมป์ ใบแจ้งหนี้ เอกสา ประชาสัมพันธ์ รวมถึงคำติชม ข้อเสนอแนะต่างๆ จากผู้ใช้บริการ ผ่านช่องทาง ดังนี้
– QR CODE บนสื่อประชาสัมพันธ์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ (ป้าย X-Frame/ สติ๊กเกอร์)
– QR CODE แจ้งปัญหาการนำจ่ายบริเวณใต้ช่องเหตุขัดข้องการนำจ่าย ซองเอกสาร/ใบแจ้งหนี้ต่างๆ
ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องร้องเรียนที่ลูกค้ากรอกข้อมูลผ่าน QR CODE แล้วจะทำการประสานงานไปยังที่ทำการฯ ที่มีเรื่องร้องเรียนนั้น ให้ติดตาม ตรวจสอบข้อเท็จจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ในที่ทำการฯ ดังกล่าวจะติดต่อกลับไปยังลูกค้า (ตามข้อมูลที่ลูกค้ากรอกใน QR CODE) เพื่อรายงานผลกับลูกค้าต่อไป
ที่มา : https://shorturl.asia/ALjSh