กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน แจ้งช่องทางการร้องเรียน

กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน แจ้งช่องทางการร้องเรียน

กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน แจ้งช่องทางการร้องเรียน สำหรับประชาชนประชาชนท่านใด รวมถึงบุคลากรในสังกัดที่มีข้อสงสัย หรือ ต้องการร้องเรียนพฤติกรรมของบุคลากรกรมพินิจฯ อาทิ พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม การพูดจาที่ไม่สุภาพ ไม่ได้รับบริการหรือการอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ ฯลฯ


 

 

          สำหรับประชาชนท่านใด…รวมถึงบุคลากรในสังกัดที่มีข้อสงสัย หรือ ต้องการร้องเรียนพฤติกรรมของบุคลากรกรมพินิจฯ อาทิ พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม การพูดจาที่ไม่สุภาพ ไม่ได้รับบริการหรือการอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ ฯลฯ

          ท่านสามารถแจ้งเรื่องราวร้องเรียน….มาที่เราได้ผ่านช่องทางต่างๆ ดังภาพอินโฟกราฟิกนี้ ซึ่งเรามีถึง 6 ช่องทางด้วยกัน ได้แก่

  • โทรศัพท์สายตรง โทร. 0 2141 6471
  • E-Mail : sarabun@djop.mail.go.th
  • Website : https://www.djop.go.th/contact-us
  • Facebook : https://www.facebook.com/pr.djop.moj
  • หนังสือราชการหรือหนังสือทั่วไป โดยสามารถส่งมาได้ทาง
  • ที่อยู่ : อาคารกระทรวงยุติธรรม ชั้น 6-7 เลขที่ 404 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
  • โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร. 06 1384 9358

ที่มา : https://shorturl.asia/ygPq3