ท่าอากาศยานดอนเมือง แจ้งอาคารจอดรถยนต์ 7 ชั้น เปิดให้บริการ ระบบ Smart Car Park ตั้งแต่บัดนี้

ท่าอากาศยานดอนเมือง แจ้งอาคารจอดรถยนต์ 7 ชั้น เปิดให้บริการ ระบบ Smart Car Park ตั้งแต่บัดนี้

          บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) แจ้งอาคารจอดรถยนต์ 7 ชั้น เปิดให้บริการ ระบบ Smart Car Park ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถชำระค่าบริการจอดรถได้ 3 ช่องทาง ดังนี้ ชำระผ่านตู้เก็บเงินอัตโนมัติ ชำระผ่าน Mobile Banking และชำระกับเจ้าหน้าที่บริเวณช่องทางขาออก (สแกนจ่าย / เงินสด) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2535 1247 ตลอด 24 ชม.


 

 

          เรียน ท่านผู้ใช้บริการอาคารจอดรถยนต์ท่าอากาศยานดอนเมือง ตั้งแต่วันที่ 22 เม.ย.67 เวลา 09:00 น. เป็นต้นไป อาคารจอดรถยนต์ 7 ชั้น (อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ) เปิดให้บริการ ระบบ Smart Car Park โดยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ

โดยสามารถชำระค่าบริการจอดรถได้ 3 ช่องทาง ดังนี้

          1.) ชำระผ่านตู้เก็บเงินอัตโนมัติ
                    –  (ตู้ Autopay) บริเวณทางเชื่อมระหว่างอาคารจอดรถกับอาคารผู้โดยสารชั้น 1 , 2 ,3 และ 4
                    –  โดยนำ QRcode บนบัตรจอดรถที่ได้รับ สแกนที่ตู้ Autopay
                    –  เพื่อชำระผ่าน QRCode จากแอปพลิเคชั่นธนาคารหรือ ชำระด้วยเงินสด

          2.) ชำระผ่าน Mobile Banking
                    –  โดยสแกน QRcode จากบัตรจอดรถที่ได้รับ เพื่อทำการชำระผ่าน Qr Promptpay จากแอปพลิเคชั่นธนาคาร

          3.) ชำระกับเจ้าหน้าที่บริเวณช่องทางขาออก (สแกนจ่าย / เงินสด)
                    –  เมื่อชำระเงินแล้วกรุณาเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ และนำรถออกจากอาคารภายใน 30 นาที

          สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2535 1247 ตลอด 24 ชม.


 

ที่มา : https://shorturl.asia/2xiPN