สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ แนะนำช่องทางติดต่อสอบถาม ร้องเรียน ร้องทุกข์ ผ่านสายด่วน สปสช. 1330

สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ แนะนำช่องทางติดต่อสอบถาม ร้องเรียน ร้องทุกข์ ผ่านสายด่วน สปสช. 1330

 

          สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ แนะนำ ช่องทางติดต่อสอบถาม มีปัญหาใช้สิทธิบัตรทอง ร้องเรียน ร้องทุกข์

โทร. สายด่วน สปสช. 1330 ตลอด 24 ชม.

กด 1 รับฟังข้อมูลทั่วไป

กด 2 ตรวจสอบสิทธิอัตโนมัติ

กด 3 ศูนย์คุ้มครองสิทธิบัตรทอง

กด 4 สิทธิสวัสดิการพนักงานท้องถิ่น

กด 5 ข้อมูลสำหรับหน่วยบริการ

กด 18 ร้องเรียน ร้องทุกข์

กด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่

กด # รับฟังซ้ำ

ติดต่อด้วยตนเองในวันและเวลาราชการ

1. ศูนย์บริการหลักประกันสุขภาพในหน่วยบริการ

2. ศูนย์คุ้มครองสิทธิบัตรทอง ตามมาตรา 50(5)

3. ศูนย์ประสานงานหลักประกันสุขภาพประชาชน

4. สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 1-12

5. ศูนย์บริการหลักประกันสุขภาพ สปสช. ชั้น 2 ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ อาคารศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคารบี ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

1.สายด่วน สปสช. 1330

2.ช่องทางออนไลน์

  • ไลน์ สปสช. พิมพ์ไลน์ไอดี @nhso หรือคลิก https://lin.ee/zzn3pU6
  • Facebook : สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ https://www.facebook.com/NHSO.Thailand

 


ที่มา : https://bit.ly/3UmynSO