กทพ. แจ้งปิดระบบการให้บริการ EXAT Call Center โทร 1543 เป็นการชั่วคราว
การทางพิเศษแห่งประเทศไทย มีความจำเป็นจะต้องปิดระบบการให้บริการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ของหมายเลขโทรศัพท์ 1543 (EXAT Call Center) เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 เวลา 06.00 น. ถึง วันที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 06.00 น. เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงระบบการให้บริการ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการทางพิเศษสามารถแจ้งอุบัติเหตุ หรือแจ้งขอความช่วยเหลือ ผ่าน Application EXAT Portal ผ่านปุ่ม SOS ได้
- สามารถสอบถามเส้นทางบนทางพิเศษ สภาพการจราจร หรือแจ้งเหตุฉุกเฉินบนทางพิเศษสายต่าง ๆ ได้ที่
- ศูนย์บริหารการจราจรทางพิเศษ (ETM Center) หมายเลขโทรศัพท์ 0 2558 9800 ต่อ 29121 – 29125
- และศูนย์ควบคุมทางพิเศษต่าง ๆ ได้ ดังนี้
- ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนขั้นที่ 1) หมายเลขโทรศัพท์ 0 2240 0709
- ทางพิเศษศรีรัช (ทางด่วนขั้นที่ 2) หมายเลขโทรศัพท์ 0 2664 6400
- ทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา – วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร) หมายเลขโทรศัพท์ 0 2558 9515
- ทางพิเศษบูรพาวิถี (บางนา – ชลบุรี) หมายเลขโทรศัพท์ 0 2746 9799
- ทางพิเศษอุดรรัถยา (บางปะอิน – ปากเกร็ด) หมายเลขโทรศัพท์ 0 2567 5680
- ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี – สุขสวัสดิ์) หมายเลขโทรศัพท์ 0 5442 0877
- ทางพิเศษประจิมรัถยา (ศรีรัช – วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร) หมายเลขโทรศัพท์ 0 2555 0255
- กรณีโทรศัพท์มือถือไม่สามารถใช้งานได้ ให้ใช้โทรศัพท์ฉุกเฉิน ที่ติดตั้งไว้บริเวณไหล่ทางด้านซ้ายทุก ๆ 500 – 1000 เมตร แล้วกลับไปรอที่รถ กรณีรถเสียไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ไม่ควรออกมายืนนอกตัวรถเพื่อความปลอดภัย
- ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้
ที่มา : https://citly.me/lBwPX
Post Views: 385