เครดิตบูโร แนะนำ 2 กรณี ตรวจเครดิตบูโร แต่ไม่ได้รับรายงาน

บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) แนะนำทำอย่างไร หากไม่ได้รับรายงานเครดิตบูโร ทั้งที่ตรวจเครดิตบูโรไปได้สักพักแล้ว แบบนี้จะขอเช็กสถานะหรือการติดตามรายงานเครดิตบูโรได้ที่ไหนอยู่ที่ 2 กรณี ดังนี้
1. กรณียื่นคำขอตรวจเครดิตบูโรผ่านแอปพลิเคชัน และรับรายงานทางอีเมล
- เช็กในส่วน Inbox หรือตรวจสอบเพิ่มเติมในส่วนอื่น ๆเช่น Junk, Spambox, Trash, Social, Promotion
- เช็กข้อมูลส่วนบุคคลในระบบที่ใช้บริการ ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล อีเมล เบอร์โทรศัพท์มือถือ และที่อยู่ กรณีมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาปรับแก้ไขในระบบให้ถูกต้องก่อนใช้บริการ
2. กรณียื่นคำขอตรวจเครดิตบูโรผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร, ตู้ ATM หรือที่ทำการไปรษณีย์ และรับรายงานทางไปรษณีย์ลงทะเบียน (ภายใน 7 วันทำการ)
- หากไม่ได้รับรายงาน กรุณาแจ้งรายละเอียดการยื่นคำขอตรวจเครดิตบูโรได้ที่อีเมล consumer@ncb.co.th
- สำหรับทางไปรษณีย์เครดิตบูโรจะมีอีเมลตอบกลับ และแจ้งเลขที่เอกสารลงทะเบียน 13 หลัก
[ตัวอย่าง : EF582568151TH] เพื่อให้เช็กสถานะทางไปรษณีย์ออนไลน์ได้ที่ https://track.thailandpost.co.th
เช็กช่องทางการเครดิตบูโรเพิ่มเติม >>> http://bit.ly/2D5eZW3
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
- www.ncb.co.th
- consumer@ncb.co.th
- Facebook : บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร)
- Instagram : www.instagram.com/ilovebureau
- TikTok : www.tiktok.com/@ilovebureau
- Line : https://lin.ee/o0AQ8ya
- YouTube : www.youtube.com/c/NationalCreditBureau
- คลิก https://linktr.ee/ilovebureau
ที่มา : https://bit.ly/4ci5vCU
Post Views: 706
