เครดิตบูโร แนะนำ 2 กรณี ตรวจเครดิตบูโร แต่ไม่ได้รับรายงาน

เครดิตบูโร แนะนำ 2 กรณี ตรวจเครดิตบูโร แต่ไม่ได้รับรายงาน

 

          บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) แนะนำทำอย่างไร หากไม่ได้รับรายงานเครดิตบูโร ทั้งที่ตรวจเครดิตบูโรไปได้สักพักแล้ว แบบนี้จะขอเช็กสถานะหรือการติดตามรายงานเครดิตบูโรได้ที่ไหนอยู่ที่ 2 กรณี ดังนี้

1. กรณียื่นคำขอตรวจเครดิตบูโรผ่านแอปพลิเคชัน และรับรายงานทางอีเมล

    • เช็กในส่วน Inbox หรือตรวจสอบเพิ่มเติมในส่วนอื่น ๆเช่น Junk, Spambox, Trash, Social, Promotion
    • เช็กข้อมูลส่วนบุคคลในระบบที่ใช้บริการ ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล อีเมล เบอร์โทรศัพท์มือถือ และที่อยู่ กรณีมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาปรับแก้ไขในระบบให้ถูกต้องก่อนใช้บริการ

2. กรณียื่นคำขอตรวจเครดิตบูโรผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร, ตู้ ATM หรือที่ทำการไปรษณีย์ และรับรายงานทางไปรษณีย์ลงทะเบียน (ภายใน 7 วันทำการ)

    • หากไม่ได้รับรายงาน กรุณาแจ้งรายละเอียดการยื่นคำขอตรวจเครดิตบูโรได้ที่อีเมล consumer@ncb.co.th
    • สำหรับทางไปรษณีย์เครดิตบูโรจะมีอีเมลตอบกลับ และแจ้งเลขที่เอกสารลงทะเบียน 13 หลัก

[ตัวอย่าง : EF582568151TH] เพื่อให้เช็กสถานะทางไปรษณีย์ออนไลน์ได้ที่ https://track.thailandpost.co.th

เช็กช่องทางการเครดิตบูโรเพิ่มเติม >>> http://bit.ly/2D5eZW3

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


ที่มา : https://bit.ly/4ci5vCU