ธ.ก.ส. รวบรวมช่องทางการรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าเพื่อปรับปรุงและพัฒนาต่อไป

ธ.ก.ส. รวบรวมช่องทางการรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าเพื่อปรับปรุงและพัฒนาต่อไป

          ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร รวบรวมช่องทางการรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าเพื่อปรับปรุงและพัฒนาต่อไป “เพราะทุกเสียงและเบาะแสของท่าน สำคัญต่อการพัฒนาการบริการและป้องกันการทุจริตของเรา”


 

 

  • โดยผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้
    • Email : fraud@baac.or.th
    • สายด่วน : โทร. 02-558-6444 , 02-587-9254
    • Website – Webchat : https://www.baac.or.th
    • จดหมาย หรือ หนังสือร้องเรียนถึง…
      • ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
      • ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารที่กำกับดูแลสายงานกำกับการปฏิบัติงาน
      • ผู้อำนวยการสำนักจัดการและป้องกันการทุจริต
    • ช่องทางพิเศษ กรณีร้องเรียนกรรมการและผู้จัดการ
      • แจ้งเรื่องที่ สำนักจัดการและป้องกันการทุจริต
      • ถึงประธานกรรมการกำกับความเสี่ยง
      • 48/8 หมู่ 18 ถ.ประชาชื่น แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
    • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 0 2555 0555

 

ที่มา : https://citly.me/W3EbD