ธ.ก.ส. รวบรวมช่องทางการรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าเพื่อปรับปรุงและพัฒนาต่อไป
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร รวบรวมช่องทางการรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าเพื่อปรับปรุงและพัฒนาต่อไป “เพราะทุกเสียงและเบาะแสของท่าน สำคัญต่อการพัฒนาการบริการและป้องกันการทุจริตของเรา”
- โดยผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้
- Email : fraud@baac.or.th
- สายด่วน : โทร. 02-558-6444 , 02-587-9254
- Website – Webchat : https://www.baac.or.th
- จดหมาย หรือ หนังสือร้องเรียนถึง…
- ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
- ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารที่กำกับดูแลสายงานกำกับการปฏิบัติงาน
- ผู้อำนวยการสำนักจัดการและป้องกันการทุจริต
- ช่องทางพิเศษ กรณีร้องเรียนกรรมการและผู้จัดการ
- แจ้งเรื่องที่ สำนักจัดการและป้องกันการทุจริต
- ถึงประธานกรรมการกำกับความเสี่ยง
- 48/8 หมู่ 18 ถ.ประชาชื่น แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 0 2555 0555
ที่มา : https://citly.me/W3EbD
Post Views: 1,672