สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค แนะนำเปิดกล่องแล้ว ไม่ตรงปก ชำรุด ไม่ได้สั่ง ต้องได้เงินคืน

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค แนะนำเปิดกล่องแล้ว ไม่ตรงปก ชำรุด ไม่ได้สั่ง ต้องได้เงินคืน

        สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค แนะนำเปิดกล่องแล้ว ไม่ตรงปก ชำรุด ไม่ได้สั่ง ต้องได้เงินคืน


 

  • สำหรับสินค้าเก็บเงินปลายทาง
    • พนักงานขนส่งสินค้า จะต้องลงชื่อในหลักฐาน การรับเงินและส่งมอบให้ผู้ซื้อ
    • หากได้รับสินค้าและได้ชำระเงินไปแล้ว พบว่า ไม่ตรงปก ชำรุด ไม่ได้สั่ง ต้องแจ้งขอคืนเงิน ภายใน 5 วัน (นับแต่วันที่ได้รับ)
    • หากพบว่ามีเหตุตามจริงที่แจ้งจริง บริษัทขนส่งจะต้อง คืนเงินทั้งหมดให้แก่ผู้ซื้อ ภายใน 15 วัน

 


 

 

ที่มา : https://citly.me/Ns7bC