สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค แนะนำเปิดกล่องแล้ว ไม่ตรงปก ชำรุด ไม่ได้สั่ง ต้องได้เงินคืน
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค แนะนำเปิดกล่องแล้ว ไม่ตรงปก ชำรุด ไม่ได้สั่ง ต้องได้เงินคืน
- สำหรับสินค้าเก็บเงินปลายทาง
- พนักงานขนส่งสินค้า จะต้องลงชื่อในหลักฐาน การรับเงินและส่งมอบให้ผู้ซื้อ
- หากได้รับสินค้าและได้ชำระเงินไปแล้ว พบว่า ไม่ตรงปก ชำรุด ไม่ได้สั่ง ต้องแจ้งขอคืนเงิน ภายใน 5 วัน (นับแต่วันที่ได้รับ)
- หากพบว่ามีเหตุตามจริงที่แจ้งจริง บริษัทขนส่งจะต้อง คืนเงินทั้งหมดให้แก่ผู้ซื้อ ภายใน 15 วัน
ที่มา : https://citly.me/Ns7bC
Post Views: 36
