กรมการจัดหางาน แนะนำการไปทำงานต่างประเทศ ควรนำเอกสารต่อไปนี้ติดตัวไปด้วย

กรมการจัดหางาน แนะนำการไปทำงานต่างประเทศ ควรนำเอกสารต่อไปนี้ติดตัวไปด้วย

       กรมการจัดหางาน แนะนำการไปทำงานต่างประเทศ ควรนำเอกสารต่อไปนี้ติดตัวไปด้วย


 

  • หนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) พร้อมถ่ายสําเนาหน้าที่มีรูปถ่าย และหน้าที่มี การประทับวีซ่า กรณีหนังสือเดินทางหาย จะได้ใช้เป็นหลักฐาน
  • บัตรประจําตัวประชาชน
  • สําเนาทะเบียนบ้าน, สําเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
  • ใบขับขี่
  • สําเนา สด.9
  • สัญญาจัดหางาน (ให้ถ่ายสําเนาเก็บไว้ที่บ้าน 1 ชุด)
  • สัญญาจ้าง (ให้ถ่ายสําเนาเก็บไว้ที่บ้าน 1 ชุด)
  • บัตรสมาชิกกองทุนเพื่อช่วยเหลือคนหางานไปทํางานในต่างประเทศ
  • สําเนาใบผ่านการตรวจโรค
  • เอกสารอื่นที่จําเป็น เช่น รูปถ่าย, หนังสือรับรองการผ่านงาน เป็นต้น

 

 


 

 

ที่มา : https://citly.me/tiH9O