กรมการจัดหางาน แนะนำการไปทำงานต่างประเทศ ควรนำเอกสารต่อไปนี้ติดตัวไปด้วย
กรมการจัดหางาน แนะนำการไปทำงานต่างประเทศ ควรนำเอกสารต่อไปนี้ติดตัวไปด้วย
- หนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) พร้อมถ่ายสําเนาหน้าที่มีรูปถ่าย และหน้าที่มี การประทับวีซ่า กรณีหนังสือเดินทางหาย จะได้ใช้เป็นหลักฐาน
- บัตรประจําตัวประชาชน
- สําเนาทะเบียนบ้าน, สําเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
- ใบขับขี่
- สําเนา สด.9
- สัญญาจัดหางาน (ให้ถ่ายสําเนาเก็บไว้ที่บ้าน 1 ชุด)
- สัญญาจ้าง (ให้ถ่ายสําเนาเก็บไว้ที่บ้าน 1 ชุด)
- บัตรสมาชิกกองทุนเพื่อช่วยเหลือคนหางานไปทํางานในต่างประเทศ
- สําเนาใบผ่านการตรวจโรค
- เอกสารอื่นที่จําเป็น เช่น รูปถ่าย, หนังสือรับรองการผ่านงาน เป็นต้น
ที่มา : https://citly.me/tiH9O
Post Views: 26
