ธนาคารแห่งประเทศไทย อัพเดต BOT Contact Center ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 67
ธนาคารแห่งประเทศไทย อัพเดต BOT Contact Center ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2567 โดยเพิ่มบริการ ทางด่วนแก้หนี้ รวมถึงสามารถใช้ ThaiD เป็นอีกช่องทางในการสมัครได้ และบริการที่พร้อมให้คำปรึกษาและรับเรื่องร้องเรียน ดังนี้ ปรึกษาปัญหาหนี้กับหมอหนี้, แจ้งเบาะแสภัยการเงิน, ร้องเรียนผู้ให้บริการทางการเงิน, แจ้งเบาะแสบริการที่ไม่เป็นธรรม, ติดต่อสอบถามเรื่องอื่นๆ ของแบงก์ชาติ


BOT Contact Center อัพเดตใหม่ ตั้งแต่ 14 พ.ย. 67 เป็นต้นไป เพิ่มบริการ ทางด่วนแก้หนี้ รวมถึงสามารถใช้ ThaiD เป็นอีกช่องทางในการสมัครได้แล้วนะครับ
นอกจากนี้ BOT Contact Center ยังมีบริการที่พร้อมให้คำปรึกษาและรับเรื่องร้องเรียน ไม่ว่าจะเป็น
- ปรึกษาปัญหาหนี้กับหมอหนี้
- แจ้งเบาะแสภัยการเงิน
- ร้องเรียนผู้ให้บริการทางการเงิน
- แจ้งเบาะแสบริการที่ไม่เป็นธรรม
- ติดต่อสอบถามเรื่องอื่นๆ ของแบงก์ชาติ
ที่มา : https://shorturl.asia/za6lX
Post Views: 21
