กปน. ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย มอบเครดิตเงินคืน เมื่อชำระค่าน้ำประปาผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย

กปน. ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย มอบเครดิตเงินคืน เมื่อชำระค่าน้ำประปาผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย

  • การประปานครหลวง ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย จัดโปรโมชันให้ผู้ที่สมัครบริการ KBank Smart Bill Pay
  • เพื่อชำระค่าน้ำประปา ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยที่ร่วม รายการภายในวันที่ 31 มีนาคม 2568
  • (เฉพาะรายการใหม่ที่ไม่เคยผูกบัตรมาก่อน หรือยกเลิกบริการผูกบัตรมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน)
  • และมีการชำระค่าบริการผ่านบัตรต่อเนื่องอย่างน้อย 3 รอบบัญชี จะได้รับเครดิตเงินคืน 100 บาท โดยยกเว้นบัตรเครดิตบางประเภท
  • สามารถสมัครและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ K Contact Center หรือแอป KPLUS

 

 

          การประปานครหลวง (กปน.) ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชันพิเศษแก่ผู้ที่สมัครบริการผูกบัตรเครดิตหักชำระค่าบริการอัตโนมัติ สำหรับชำระค่าน้ำประปาของ กปน. ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยที่ร่วมรายการ (บริการ KBank Smart Bill Pay) ได้สำเร็จ ภายในช่วงระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2568 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2568 (เฉพาะรายการใหม่ที่ไม่เคยผูกบัตรมาก่อน หรือยกเลิกบริการผูกบัตรมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน) และมีการหักบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าบริการต่อเนื่องอย่างน้อย 3 รอบบัญชีขึ้นไป จะได้รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 100 บาท เข้าบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นเดือนของเดือนที่มีการหักบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าบริการรอบบัญชีที่ 3 สำเร็จ

 

          ทั้งนี้ ยกเว้นบัตรเครดิต JCB กสิกรไทย บัตรเครดิต UnionPay กสิกรไทย บัตรเครดิตนิติบุคคลกสิกรไทย บัตร Fleet Card บัตรเครดิตแฮปปี้ออนไลน์ บัตรเครดิตไทยเบฟ บัตรเครดิตกสิกรไทยเพื่อผู้ประกอบการทุกประเภท (K SME Credit Card) และบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจทุกประเภท โดยสามารถสมัครบริการ KBank Smart Bill Pay พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K Contact Center โทร. 02-888-8888 หรือช่องทางแอปพลิเคชัน KPLUS ผ่าน KPLUS Free Call

 


 

ที่มา : https://citly.me/hs719