กปน. แนะนำช่องทางการตรวจสอบ และรับบริการการแจ้งเตือนการหยุดจ่ายน้ำในพื้นที่ด้วยตัวเอง

กปน. แนะนำช่องทางการตรวจสอบ และรับบริการการแจ้งเตือนการหยุดจ่ายน้ำในพื้นที่ด้วยตัวเอง

          การประปานครหลวง แจ้งเตือนกรณีที่มีการหยุดจ่ายน้ำที่อาจส่งผลให้เกิดน้ำไหลอ่อน หรือไม่ไหลในบางพื้นที่ สามารถตรวจสอบ และรับบริการการแจ้งเตือนการหยุดจ่ายน้ำในพื้นที่ของตนได้อย่างรวดเร็ว โดยตรงมากขึ้น จากช่องทางต่าง ๆ


 

 

  • เช็กพื้นที่ของตนเองได้โดยตรง
    • MWA Line Connect โดยสมัครสมาชิกผ่าน Line Official Account ของ กปน. (@MWAthailand)
    • แอปพลิเคชัน MWA onMobile โดยดาวน์โหลดและลงทะเบียน ไม่พลาดทุกการแจ้งเตือน ทั้งการหยุดจ่ายน้ำและการแจ้งยอดค่าน้ำประปา
  • เช็กในทุกพื้นที่บริการของ กปน.
    • เว็บไซต์ www.mwa.co.th
    • X และ Line Voom ภายใต้ชื่อ @MWAthailand
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร MWA Call Center 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ที่มา : Facebook การประปานครหลวง กปน. (Metropolitan Waterworks Authority)