ท่าอากาศยานน่านนคร แจ้งมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม จังหวัดน่าน

ท่าอากาศยานน่านนคร แจ้งมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม จังหวัดน่าน

         ท่าอากาศยานน่านนคร ประกาศมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดน่าน สำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนดการเดินทางระหว่างวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2568


 

 

         ประกาศจากท่าอากาศยานน่านนคร เรื่อง มาตรการให้ความช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดน่าน ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดน่าน ส่งผลกระทบต่อการเดินทางของผู้โดยสารที่มีกำหนดบินในช่วงวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2568 ท่าอากาศยานน่านนคร จึงขอแจ้งมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย และสายการบินนกแอร์ ดังนี้

1. สายการบินไทยแอร์เอเชีย (Thai AirAsia)

  • สำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนดเดินทางในช่วงวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2568
  • สามารถเปลี่ยนเที่ยวบินได้ฟรี ภายใน 30 วัน นับจากวันที่เดินทางเดิม
  • หรือขอคืนเป็นเครดิตบัญชี (Credit Account) มูลค่าครบเต็มจำนวน พร้อมอายุการใช้งาน 2 ปี

หมายเหตุ: ผู้โดยสารที่มีแผนการเดินทางในช่วงเวลาดังกล่าว สามารถติดต่อแอร์เอเชียเพื่อใช้สิทธิ์ได้ที่

  • โทรศัพท์ 054-772-635
  • หรือที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร เปิดบริการเวลา 07.00 – 19.00 น.


2. สายการบินนกแอร์ (Nokair)

  • สำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนดเดินทางในช่วงวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2568 สามารถใช้มาตรการช่วยเหลือดังนี้
  • เปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้ 1 ครั้ง ภายใน 1 เดือน นับจากวันเดินทางเดิม โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมและส่วนต่างค่าโดยสาร
  • เปลี่ยนเส้นทางไปยังสนามบินใกล้เคียงได้ 1 ครั้ง ภายใน 1 เดือน โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมและส่วนต่างค่าโดยสาร (หมายเหตุ: ไม่มีบริการรถรับ-ส่งในกรณีเปลี่ยนเส้นทาง)
  • ขอรับวงเงินเครดิต (Voucher) 100% ของมูลค่าบัตรโดยสาร โดยสามารถใช้งานได้ภายใน 90 วัน

ติดต่อใช้สิทธิ์ได้ที่:

  • โทรศัพท์ 080-067-7978
  • ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1318
  • หรือที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร เวลา 08.25 – 16.30 น.


         ท่าอากาศยานน่านนครขอความร่วมมือผู้โดยสารทุกท่านติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิด และติดต่อสายการบินเพื่อรับความช่วยเหลือตามมาตรการที่แจ้งข้างต้น




 





ที่มา : Facebook ท่าอากาศยานน่านนคร : Nan Nakhon Airport