บขส. สนับสนุนภารกิจของประเทศไทย จัดรถบัสรองรับประชาชนและกำลังพล ตลอด 24 ชม.

บขส. สนับสนุนภารกิจของประเทศไทย จัดรถบัสรองรับประชาชนและกำลังพล ตลอด 24 ชม.

        จากเหตุการณ์ความไม่สงบบริเวณชายแดนไทย – กัมพูชา ส่งผลกระทบต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่

        บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) มีความพร้อมที่จะเป็นหน่วยงานสนับสนุน ภารกิจของประเทศไทย โดยการจัดรถโดยสาร รับ – ส่ง ประชาชน และกำลังพลที่จะเคลื่อนย้าย ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องประชาชน

        พร้อมเปิดศูนย์รับ – ส่ง สิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค และของใช้จำเป็น เช่น น้ำดื่ม อาหารกระป๋อง และยารักษาโรค โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการขนส่ง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยชายแดนไทย – กัมพูชา

สามารถฝากส่งสิ่งของฯ ได้ที่

  • ศูนย์รับ – ส่งพัสดุภัณฑ์ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ หมอชิต 2
  • ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป ในเวลา 08.30 – 16.30 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • ศูนย์รับ – ส่งพัสดุภัณฑ์ (จตุจักร) โทร. 0 2537 8480


จากเหตุการณ์ความไม่สงบบริเวณชายแดนไทย – กัมพูชา ส่งผลกระทบต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่

        บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) มีความพร้อมที่จะเป็นหน่วยงานสนับสนุน ภารกิจของประเทศไทย โดยการจัดรถโดยสาร รับ – ส่ง ประชาชน และกำลังพลที่จะเคลื่อนย้าย ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องประชาชน

        บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อน จากเหตุการณ์ความไม่สงบบริเวณชายแดนไทย – กัมพูชา โดย เปิดศูนย์รับ – ส่ง สิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค และของใช้จำเป็น เช่น น้ำดื่ม อาหารกระป๋อง และยารักษาโรค เป็นต้น ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการขนส่ง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยชายแดนไทย – กัมพูชา

สามารถฝากส่งสิ่งของฯ ได้ที่

  • ศูนย์รับ – ส่งพัสดุภัณฑ์ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ หมอชิต 2
  • ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป ในเวลา 08.30 – 16.30 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • ศูนย์รับ – ส่งพัสดุภัณฑ์ (จตุจักร) โทร. 02 – 537 – 8480



ที่มา : Facebook บขส.