สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค แนะนำสิทธิผู้บริโภค 5 ประการ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค แนะนำสิทธิผู้บริโภค 5 ประการ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค แนะนำสิทธิผู้บริโภค 5 ประการ
- สิทธิที่จะได้รับข่าวสารรวมทั้งคำพรรณนาคุณภาพ ที่ถูกต้อง และเพียงพอเกี่ยวกับสินค้าและบริการ
- สิทธิที่จะมีอิสระ ในการเลือกหาสินค้าหรือบริการ
- สิทธิที่จะได้รับความปลอดภัย จากการใช้สินค้าหรือบริการ
- สิทธิที่จะได้รับความเป็นธรรม ในการทำสัญญาโดยไม่ถูก เอารัดเอาเปรียบจากผู้ประกอบธุรกิจ
- สิทธิที่จะได้รับการพิจารณา และชดเชยความเสียหาย
ที่มา : Facebook : สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
Post Views: 96