สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค แนะนำสิทธิผู้บริโภค 5 ประการ

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค แนะนำสิทธิผู้บริโภค 5 ประการ

        สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค แนะนำสิทธิผู้บริโภค 5 ประการ


 

 

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค แนะนำสิทธิผู้บริโภค 5 ประการ

  • สิทธิที่จะได้รับข่าวสารรวมทั้งคำพรรณนาคุณภาพ ที่ถูกต้อง และเพียงพอเกี่ยวกับสินค้าและบริการ
  • สิทธิที่จะมีอิสระ ในการเลือกหาสินค้าหรือบริการ
  • สิทธิที่จะได้รับความปลอดภัย จากการใช้สินค้าหรือบริการ
  • สิทธิที่จะได้รับความเป็นธรรม ในการทำสัญญาโดยไม่ถูก เอารัดเอาเปรียบจากผู้ประกอบธุรกิจ
  • สิทธิที่จะได้รับการพิจารณา และชดเชยความเสียหาย

 


ที่มา : Facebook : สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค