ลงทะเบียนรถไฟฟ้า 20 บาท ตลอดสายทุกสี

1. กำหนดการลงทะเบียน​

  • เริ่มลงทะเบียน : 25 สิงหาคม 2568 เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป 
  • จำนวนสิทธิ์ : ไม่มีจำกัดสิทธิ์จำนวนผู้ลงทะเบียน และไม่มีวันปิดลงทะเบียน
  • วันเริ่มต้นการใช้สิทธิ์ : รอประกาศจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง (จากเดิมจะเริ่มวันที่ 1 ตุลาคม 2568)  

หมายเหตุ ไม่ต้องรีบลงทะเบียนตั้งแต่วันแรก เนื่องจากอาจพบปัญหาผู้เข้าใช้งานพร้อมกันจำนวนมาก

2. เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  • ต้องมีสัญชาติไทย
  • มีเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
  • มีบัตรที่สามารถนำไปผูกกับสิทธิ์รถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย

คำแนะนำสำหรับเด็กและนักเรียน

  • เด็กและนักเรียน สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ 
  • เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 90 เซนติเมตร ไม่เสียค่าโดยสาย โดยสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ ได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารทุกสถานี เพื่อเข้า – ออก ผ่านประตูพิเศษ
  • เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 10 ปี สามารถลงทะเบียนได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารประจำสถานีรถไฟฟ้าทุกสถานี

คำแนะนำสำหรับผู้ได้รับสิทธิ์ลดหย่อน เช่น ผู้สูงอายุ

  • ผู้มีสิทธิ์ลดหย่อนค่าโดยสาร เช่น ผู้สูงอายุ สามารถเลือกได้ว่าจะลงทะเบียนหรือไม่ลงทะเบียน
    • หากไม่ลงทะเบียนยังคงรับสิทธิ์ตามเดิม ตามบัตรที่ท่านเคยใช้เดินทาง ตามเงื่อนไขของผู้ให้บริการรถไฟฟ้า (หากสิทธิ์ลดหย่อนมีค่าโดยสารต่ำกว่าอัตรา 20 บาท ยังคงชำระในอัตราที่ต่ำกว่า)
    • หากลงทะเบียนด้วยบัตรที่กำหนด (บัตรแรบบิท / บัตร MRT EMV และบัตร Mangmoom EMV) ในแอปฯ ทางรัฐ
      • การชำระค่าโดยสารด้วยบัตรที่นำมาลงทะเบียน ยังคงได้รับสิทธิ์ที่ลดหย่อนซึ่งค่าโดยสารที่ลดแล้วจะชำระสูงสุดไม่เกิน 20 บาท
      • ทั้งนี้ บัตรที่นำมาลงทะเบียนต้องเป็นบัตรสำหรับผู้สูงอายุ (บัตร Rabbit สำหรับผู้สูงอายุ/ บัตร MRT EMV หรือ Mangmoom EMV สำหรับผู้สูงอายุ) จึงได้จะรับสิทธิ์ลดหย่อยพร้อมชำระค่าโดยสารไม่เกิน 20 บาท
  • กรณีผู้สูงอายุนำบัตร EMV Contactless ของธนาคาร เช่น บัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือบัตรเติมเงิน มาลงทะเบียน
    • จะไม่ได้รับการลดหย่อยสำหรับผู้สูงอายุ แต่ยังคงได้รับสิทธิ์ตามมาตรการโดยชำระค่าโดยสารสูงสุดไม่เกิน 20 บาท
    • เนื่องจากบัตรดังกล่าวยังไม่มีสิทธิ์ลดหย่อนในการเดินทาง
  • คำแนะนำสำหรับผู้สูงอายุ หากประสงค์ลงทะเบียนรับสิทธิ์ตามมาตรการ 20 บาทตลอดสาย แนะนำให้ใช้บัตรต่อไปนี้ ในการลงทะเบียนรับสิทธิ์
    • บัตรแรบบิท สำหรับผู้สูงอายุ
    • บัตร MRT EMV หรือ Mangmoom EMV สำหรับผู้สูงอายุ

3.สายรถไฟฟ้าที่เข้าร่วม

  • รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (สนามกีฬาแห่งชาติ – บางหว้า)
  • รถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน (คูคต- การเคหะ)
  • รถไฟฟ้าสายสีทอง (กรุงธนบุรี – คลองสาน)
  • รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว – สำโรง)
  • รถไฟฟ้าสายสีชมพู (ศูนย์ราชการนนทบุรี – มีนบุรี)
  • รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (ท่าพระ – เตาปูน – หลักสอง)
  • รถไฟฟ้าสายสีม่วง (คลองบางไผ่ – เตาปูน)
  • รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (สถานีกลางกรุงเทพฯ – รังสิต)
  • รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (สถานีกลางกรุงเทพฯ – ตลิ่งชัน)
  • รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (พญาไท – สนามบินสุวรรณภูมิ)

4. อัตราค่าโดยสาร

อัตราค่าโดยสาร

  • สูงสุด 20 บาท/เที่ยว (ไป – กลับ ไม่เกิน 40 บาท/วัน)
  • ค่าโดยสารต่ำกว่า 20 บาท :  จ่ายตามอัตราปกติ

เปลี่ยนสถานี

  • เปลี่ยนเป็นสายที่ 2 : จ่ายรวมแค่ 20 บาท (ต้องถือบัตร 2 ใบ ถ้าเดินทางข้ามสาย)
  • เวลาเปลี่ยนสถานี
    • เปลี่ยนนอกสถานี :  จำกัดเวลา 30 นาที (เกินเวลาที่กำหนด คิดค่าแรกเข้าใหม่)
    • อยู่ในสายเดียวกัน :  จำกัดเวลา 180 นาที (เกินเวลาที่กำหนด คิดค่าแรกเข้าใหม่)

ส่วนลดพิเศษ 

  • ผู้สูงอายุ : จ่ายจริงหากต่ำกว่า 20 บาท / สูงสุดไม่เกิน 20 บาท
  • นักเรียน–นักศึกษา : เงื่อนไขเดียวกันกับผู้สูงอายุ

5.สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนการลงทะเบียน

5.1 แอปฯ ทางรัฐ

ดาวน์โหลดแอปฯ ทางรัฐ

การยืนยันตัวตน

  • ผู้ใช้งานใหม่
    • ดาวน์โหลดแอปฯ ทางรัฐและสมัครบัญชีผู้ใช้ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค. 68 เป็นต้นไป
    • สามารถยืนยันตัวตน หรือ KYC (Know Your Customer) ผ่านบัตรประชาชนได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องไปยืนยันตัวตนที่จุดให้บริการ
  • ผู้ใช้งานที่เคยสมัครไว้แต่ยังไม่ได้ยืนยันตัวตน
    • ดาวน์โหลดแอปฯ ทางรัฐและสมัครบัญชีผู้ใช้ไว้ ก่อนวันที่ 25 สิงหาคม 2568
    • ให้ยืนยันตัวตนผ่านจุดให้บริการทั้ง 4 ช่องทาง ได้แก่ ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา, BigC, Lotus, และ Counter service 7-11)

5.2 บัตรโดยสาร

       สำหรับบัตรที่จะนำไปใช้บริการรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย จะต้องเป็นบัตรใบเดียวกับที่ใช้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ รถไฟฟ้า 20 บาทผ่านแอปฯ ทางรัฐ ซึ่งจำเป็นต้องใช้บัตรนั้น “ผูก” เข้ากับระบบโดยสารทั้งของ MRT และ BTS มี 2 ประเภท ได้แก่

    1. บัตรแรบบิท (แรบบิท Card)
    2. บัตร EMV Contactless

 หมายเหตุสำคัญ

    • ผู้ลงทะเบียนสามารถเลือกได้เพียง 1 บัตร EMV และ 1 บัตร แรบบิท Card เท่านั้น
    • ต้องใช้บัตรที่ลงทะเบียนไว้สำหรับแตะเข้า – ออกสถานี หากใช้บัตรอื่นหรือบัตรโดยสารเที่ยวเดียว จะต้องชำระค่าโดยสารตามอัตราปกติ
    • อยู่ระหว่างการพัฒนาระบบ QR Code บนมือถือ
    • ปัจจุบัน ยังไม่รองรับ การแตะจ่ายผ่าน Apple Pay, Google Pay, Garmin Pay และอุปกรณ์อื่น ๆ

6. ประเภทบัตรโดยสาร

6.1 บัตรแรบบิท (Rabbit Card)

  • บัตรแรบบิทที่สามารถลงทะเบียนกับแอปฯ ทางรัฐได้ จะต้องเป็นบัตรที่มีฟังก์ชัน ABT หรือ บัตรแรบบิท ABT
  • ต้องผูกกับ Rabbit Wallet หรือ Line Pay
  • รองรับ 5 สาย : เขียวเข้ม, เขียวอ่อน, ทอง, เหลือง, ชมพู
  • ช่องทางซื้อบัตร : ห้องจำหน่ายตั๋ว BTS
  • ศึกษา “วิธีการเตรียมบัตรแรบบิทสำหรับลงทะเบียนรับสิทธิ์” ได้ที่ https://rabbit.co.th/rabbit-thang-rath-register

ประเภทบัตร

  • บุคคลทั่วไป
  • นักเรียน–นักศึกษา
  • ผู้สูงอายุ

ช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรโดยสาร

  • บัตรแรบบิท ราคา 200 บาท (ค่าบัตร 100 บาท และเงินเติมในบัตร 100 บาท) จัดจำหน่ายที่สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว สายสีทอง สายสีเหลือง และสายสีชมพู
  • บัตรแรบบิท ABT ราคา 100 บาท
  • สถานที่จัดจำหน่าย สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว สายสีทอง สายสีเหลือง และสายสีชมพู
  • อ่านเพิ่มเติม  https://rabbit.co.th/card

หมายเหตุสำคัญ

  • 1 ต.ค. 2568 หากบัตรมีเที่ยวเดินทางเหลืออยู่จะไม่คืนเงิน

6.1.1 บัตรแรบบิทที่มีฟังก์ชัน ABT

             เป็นบัตรแรบบิทสามารถเพิ่มฟังก์ชัน ABT ให้กับบัตรแรบบิทได้ โดยการผูกบัตรแรบบิท กับ Rabbit Wallet หรือ Line Pay (อย่างใดอย่างนึง) โดยมีขั้นตอนดังนี้

ข้อควรรู้ก่อนผูกบัตร

  • กรุณาใช้เที่ยวเดินทางให้หมดก่อนทำการผูกบัตรแรบบิท กับแรบบิท วอลเล็ท
    หากผูกบัตรในขณะที่ยังมีเที่ยวเดินทางเหลืออยู่ จะไม่สามารถใช้เที่ยวเดินทางคงเหลือได้อีก
  • การผูกบัตรแรบบิท กับ แรบบิท วอลเล็ท องรับเฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นที่มีฟังก์ชัน NFC เท่านั้น
    หากโทรศัพท์ของท่าน ไม่มีฟังก์ชัน NFC สามารถติดต่อห้องจำหน่ายตั๋วรถไฟฟ้าสายสีเขียว สีชมพู สีเหลือง และสีทอง เพื่อผูกบัตรแรบบิท กับแรบบิท วอลเล็ทได้
  • บัตรแรบบิทที่สามารถใช้ผูกกับแรบบิท วอลเล็ทได้ ได้แก่
    • บัตรแรบบิทมาตรฐาน
    • บัตรแรบบิทคอลเลคชันพิเศษ
    • บัตรแรบบิทร่วมธนาคาร เช่น บัตรเดบิตบีเฟิรส์ สมาร์ท แรบบิท หรือบัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม
    • นาฬิกาการ์มิน รุ่นที่มีฟังก์ชันแรบบิท
    • บัตรอื่นๆ ตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • บัตรแรบบิทที่จะนำไปลงทะเบียนรับสิทธิ์กับแอปทางรัฐ จะต้องมีข้อมูลชื่อเจ้าของบัตรตรงกับข้อมูลของชื่อผู้ที่ลงทะเบียนกับที่แอปทางรัฐ
  • สามารถผูกบัตรแรบบิทได้ 1 ใบ / 1 บัญชีแรบบิท วอลเล็ท
  • บัตรแรบบิทที่เคยผูกกับไลน์ เพย์แล้ว จะไม่สามารถใช้บัตรใบนั้นมาผูกกับแรบบิท วอลเล็ทได้อีก โดยสามารถใช้บัตรที่ผูกกับไลน์ เพย์ ลงทะเบียนรับสิทธิ์กับแอปทางรัฐได้เลย
  • บัตรแรบบิทที่ออกมาก่อน 1 มิ.ย. 67 ต้องนำบัตรไปติดต่อที่ห้องจำหน่ายตั๋วให้ทางสถานี ผูกบัตรกับ Rabbit Wallet
    1. เบื้องต้นต้องเปิดใช้งาน Rabbit Wallet ให้เรียบร้อย
    2. ติดต่อสถานีรถไฟฟ้าทั้ง 4 สาย เพื่อทำการผูกบัตรแรบบิทกับ Rabbit wallet ให้ (โดยสถานีจะนำบัตรไปแตะที่เครื่อง POS หรือ A920 เพื่อทำการผูกกับ Rabbit wallet ให้)
  • หากพบปัญหาในการผูกบัตรแรบบิท กับ แรบบิท วอลเล็ท กรุณาติดต่อห้องจำหน่ายตั๋วรถไฟฟ้าสายสีเขียว สีชมพู สีเหลือง หรือสีทอง

6.1.2 บัตรแรบบิท ABT

  • เป็นบัตรแรบบิทที่ผูกกับระบบบัญชีออนไลน์แรบบิท วอลเล็ท และมีฟังก์ชัน ABT ในบัตรแรบบิทเรียบร้อยแล้ว พร้อมรองรับการลงทะเบียนรับสิทธิ์กับแอปทางรัฐได้ทันที

6.2 บัตร EMV Contactless

  • เป็นบัตรที่มีสัญลักษณ์ Contactless
  • รองรับ 6 สาย : แดง, น้ำเงิน, ม่วง, ชมพู, เหลือง, แอร์พอร์ตเรลลิงก์

ผู้โดยสารเลือกบัตรอย่างใดอย่างหนึ่ง จากบัตรดังต่อไปนี้

    1. บัตรเครดิต (Credit) Visa หรือ Mastercard ทุกธนาคาร และ UnionPay (เฉพาะธนาคารกรุงเทพ, ICBC, AEON และ KTC)
    2. บัตรเดบิต (Debit) Visa หรือ Mastercard ธนาคารกรุงไทย, UOB, กรุงศรีอยุธยา, ไทยพาณิชย์ และ กสิกรไทย
    3. บัตรเติมเงิน (Prepaid) Visa Mastercard ได้แก่ MRT EMV Card และ Mangmoom EMV

ช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารประเภท EMV Contactless แบบเติมเงิน (Prepaid)

    • บัตร Mangmoom EMV ราคา 250 บาท
      • โปรโมชัน ราคา 150 บาท หากซื้อภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2568
      • จัดจำหน่ายที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงทุกสถานี และแอปเป๋าตังค์
      • อ่านเพิ่มเติม https://krungthai.com/th/personal/cards/cash-card-top-up-card/694
    • บัตร MRT EMV ราคา 250 บาท
      • จัดจำหน่ายที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินทุกสถานี
      • อ่านเพิ่มเติม https://metro.bemplc.co.th/Ticket-Token?ty=8

6.3 บัตรโดยสารที่ไม่สามารถใช้ลงทะเบียน 20 บาทตลอดสายได้

บัตรโดยสารที่ไม่สามารถใช้ลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการ 20 บาทตลอดสายได้ มีดังนี้

    1. บัตรแรบบิท ที่ไม่ได้ผูกกับ Line Pay หรือ แรบบิท Wallet (อย่างใดอย่างนึง)
    2. บัตรเติมเงิน ได้แก่ MRT, MRT PLUS และ Mangmoom

หมายเหตุ 

  • กรณีบัตรเติมเงิน MRT / MRT PLUS / Mangmoom เปลี่ยนเป็นบัตรเครดิต / บัตรเดบิต / บัตรเติมเงิน ไม่สามารถโอนยอดเงินคงเหลือเงินจากบัตรเก่ามาใบใหม่ได้ แต่สามารถนำบัตรมาขอคืนเงินคงเหลือได้ที่ห้องออกบัตรโดยสาร
  • บัตรโดยสารเดิม สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าได้ตามปกติ แต่จะต้องชำระในอัตราค่าโดยสารปกติ และตามสิทธิประโยชน์ของหน้าบัตรเดิม

7. ขั้นตอนการลงทะเบียน

ขั้นตอนการลงทะเบียน แอปฯ ทางรัฐ

  1. เปิดแอปฯ ทางรัฐ และเข้าสู่ระบบให้เรียบแล้ว หากเข้าสู่ระบบแล้ว จะมีชื่อของท่านอยู่มุมบนขวามือ
  2. กดที่ Banner ลงทะเบียนผูกบัตรรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย และกดอนุญาต
  3. หน้าจอจะแสดงข้อมูลการลงทะเบียนผูกบัตรรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย หลังจากอ่านครบถ้วนให้กด “ถัดไป” เรื่อยๆ 
  4. ศึกษาข้อกำหนดและเงื่อนไขความเป็นส่วนตัวแล้วกดทำเครื่องหมายถูก จากนั้นกด ยอมรับ
  5. กด อนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลที่ตั้ง แล้วกด อนุญาตในระหว่างการใช้งานแอป
  6. เริ่มต้นผูกบัตรที่คุณต้องการใช้งาน โดยคุณสามารถผูกบัตรไว้ได้ทั้ง 2 บัตร ได้แก่ แรบบิท และ บัตร EMB Contactless ที่มีสัญลักษณ์ Contactless เช่นบัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรเติมเงิน เป็นต้น (ชื่อผู้ลงทะเบียนและและชื่อผู้ถือบัตรต้องเป็นชื่อเดียวกัน) 

>> ภาพขั้นตอนลงทะเบียนผูกบัตรโดยสารบนแอป ฯ ทางรัฐ ฉบับ Onepage (ภาพขนาดใหญ่) <<

หมายเหตุ : 

  1. ผู้ใช้งานใหม่ สามารถยืนยันตัวตน หรือ KYC (Know Your Customer) ผ่านบัตรประชาชนได้ โดยไม่ต้องไปยืนยันตัวตนที่จุดให้บริการ 
  2. สำหรับท่านที่ดาวน์โหลดแอปฯ ทางรัฐและเปิดบัญชีผู้ใช้ไว้ก่อนวันที่ 25 สิงหาคม 2568 ให้ยืนยันตัวตนผ่านจุดให้บริการทั้ง 4 ช่องทางเช่นเดิม ได้แก่ ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา, BigC, Lotus, และ Counter service 7-11)
  3. กรณีมีอายุไม่ถึง 10 ปี จำเป็นต้องยืนยันตัวตนเพิ่มเติม ณ จุดบริการของ BTS

8. ขั้นตอนการผูกบัตร

การผูกบัตรแรบบิท

  1. กดที่ ผูกบัตรแรบบิท
  2. จากนั้นกรอกข้อมูลของบัตร แรบบิท และที่อยู่ตามทะเบียนบ้านของคุณแล้วกด ผูกบัตรแรบบิท
  3. กด ยืนยันการผูกบัตรแรบบิท
  4. ระบบจะทำการยืนยันบัตรของคุณ กรุณารอสักครู่
  5. จากนั้นระบบจะแสดง สถานะการผูกบัตรของคุณ

หมายเหตุ

  • บัตรแรบบิทที่มีฟังก์ชัน ABT (Account-Based Ticketing) ต้องผูกบัตรแรบบิท กับ Rabbit Wallet หรือ Line Pay (อย่างใดอย่างนึง) ก่อนการลงทะเบียน
  • บัตรแรบบิท ABT สามารถใช้เลขบัตรแรบบิทลงทะเบียนได้ทันที

การผูกบัตร EMV Contactless

  1. กดที่ ผูกบัตร EMV Contactless
  2. กรอกข้อมูลของบัตร EMV Contactless เช่น บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรเติมเงิน และที่อยู่ตามทะเบียนบ้านของคุณ แล้วกด ผูกบัตร EMV
  3. กด ยืนยันผูกบัตร EMV Contactless
  4. ระบบจะทำการยืนยันบัตรของคุณ กรุณารอสักครู่
  5. จากนั้นระบบจะให้คุณ กรอก OTP เพื่อยืนยันการผูกบัตร
    **ผู้ออกบัตรบางธนาคารจะตัดเงิน 1 บาท เพื่อยืนยันสถานะบัตรตามมาตรฐานความปลอดภัย จากนั้นจะทำการคืนเงินตามรอบระยะเวลาของแต่ละธนาคาร โดยผู้ใช้งานสามารถเดินทางใช้สิทธิได้ตามที่รัฐบาลประกาศกำหนด
  6. เมื่อยืนยันเสร็จเรียบร้อย ระบบจะทำการผูกบัตร และแสดงสถานะของคุณ

9. การเปลี่ยนหรือยกเลิกบัตรที่ผูกไว้บนแอปทางรัฐ

  • ในกรณีที่คุณต้องการยกเลิก หรือเปลี่ยนบัตรที่ผูกไว้บนแอปทางรัฐ สามารถดำเนินการได้ด้วยตนเองผ่านแอป ฯ ทางรัฐ
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนบัตร

10. ประวัติการเดินทาง และสรุปรายการค่าใช้จ่าย

  • หลังจากที่ผูกบัตรเปิดสิทธิการใช้งานแล้วคุณจะสามารถเริ่มต้นใช้สิทธิการเดินทางได้ ตามประกาศที่รัฐบาลกำหนด โดยสามารถดูประวัติการเดินทางของคุณ ได้ที่ปุ่ม ‘สรุปค่าใช้จ่ายในการเดินทาง’

11. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Call Center - GCC1111

ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับบัตรโดยสาร

บัตรโดยสาร Rabbit

  • Rabbit Contact Center โทร. 02-617-8383

บัตรโดยสาร Mangmoom EMV

  • Krungthai Contact Center โทร. 02-111-1111
  • MRTA (รฟม.) Contact Center โทร. 02-716-4000

บัตรโดยสาร MRT EMV

  • ศูนย์บริการข้อมูล (BEM) โทร. 02-624-5200

บัตรเครดิตและบัตรเดบิต

  • โปรดติดต่อธนาคารผู้ออกบัตร

ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการให้บริการรถไฟฟ้า

ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารรถไฟฟ้าทุกสถานี

BTS สายสีเขียวและสายสีทอง

MRT สายสีม่วงและสายสีน้ำเงิน

  • ศูนย์บริการข้อมูล โทร. 02-624-5200
  • Facebook: @BEM.MRT
  • X: @bem_mrt
  • Instagram: mrt_bangkok
  • โมบายแอปพลิเคชัน: Bangkok MRT

MRT สายสีเหลือง

  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง MRT Yellow Line Call Center โทร. 02-617-6111
  • Line Official: @pinkyellowline
  • Facebook Page: MRTYellowLine
  • เว็บไซต์: www.ebm.co.th
  • โมบายแอปพลิเคชัน: The SKYTRAIN

MRT สายสีชมพู

  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู MRT Pink Line Call Center โทร. 02-617-6111
  • Line Official: @pinkyellowline
  • Facebook Page: MRTPinkLine
  • เว็บไซต์: www.nbm.co.th
  • โมบายแอปพลิเคชัน: The SKYTRAIN

รถไฟฟ้าสายสีแดง

  • โทร. 1690

ARL รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์

12. บทความที่เกี่ยวข้อง

Last Update 08/26/2025 10:47:11

ที่มา