กรมการท่องเที่ยว แนะนำช่องทางรับเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการประกอบธุรกิจนำเที่ยว

กรมการท่องเที่ยว แนะนำช่องทางรับเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการประกอบธุรกิจนำเที่ยว

          กรมการท่องเที่ยว แนะนำช่องทางรับเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการประกอบธุรกิจนำเที่ยว และการประกอบอาชีพมัคคุเทศก์หรือผู้นำเที่ยว

กรมการท่องเที่ยว แนะนำช่องทางรับเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการประกอบธุรกิจนำเที่ยว และการประกอบอาชีพมัคคุเทศก์หรือผู้นำเที่ยว

เอกสารหลักฐาน

  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้ร้องเรียน/ผู้ชำระเงิน
  • รายการนำเที่ยว โปรชัวร์แพ็กเกจทัวร์
  • สลิปการโอนเงิน หลักฐานใบเสร็จรับเงิน
  • แชทหรือหลักฐานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

        ร้องเรียนด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ ตามสาขาในพื้นที่รับผิดชอบที่ต้องการร้องเรียน โดยดูพื้นที่จังหวัดได้ที่ https://www.dot.go.th/pages/77

        ร้องเรียนออนไลน์ ส่งแบบคำร้องเรียนและเอกสารหลักฐาน ที่อีเมล tgtcenter@tourism.go.th โดยดาวน์โหลดเอกสารคำร้องเรียนได้ที่ https://www.dot.go.th/form-download/detail/314

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  • โทร. 02 141 3171 (ในเวลาราชการ)
  • โทร. 02 401 1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

 

ที่มา : Facebook : กรมการท่องเที่ยว