รถไฟฟ้าบีทีเอส แนะนำวิธีดำเนินการเมื่อบัตรแรบบิทหาย

รถไฟฟ้าบีทีเอส แนะนำวิธีดำเนินการเมื่อบัตรแรบบิทหาย

       รถไฟฟ้าบีทีเอส แนะนำวิธีดำเนินการเมื่อบัตรแรบบิทหาย

  • แจ้งบัตรหายที่ Rabbit Hotline เพื่อระงับการใช้งานบัตรแรบบิท และป้องกันการสูญหายของมูลค่าเงินในบัตร
    • โทร 0 2617 8383 หรือแจ้งปัญหาและฝากข้อมูลการติดต่อได้ที่ : https://rabbit.co.th/contact-us/
  • ขอคืนมูลค่าเงินในบัตรแรบบิท
    • สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนยืนยันตัวตนบัตรแรบบิทเรียบร้อยแล้ว หากยังมีเงินในบัตร สามารถทำเรื่องขอคืนมูลค่าได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกสถานี หรือศูนย์บริการแรบบิท
    • อย่าลืมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนของเจ้าของบัตรแรบบิท
  • ออกบัตรแรบบิทใบใหม่
    • สามารถออกบัตรแรบบิทใบใหม่ได้ทันที ที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกสถานี หรือ สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
    • ซื้อบัตรแรบบิทแล้ว อย่าลืมลงทะเบียนยืนยันตัวตน (KYC)