MEA แนะนำแนวทางกรณีไม่พบเครื่องวัดฯ ที่เคยเพิ่มไว้ในแอปพลิเคชัน MEA Smart Life เวอร์ชัน 4.0.3 ข่าวสารกิจกรรม MEA แนะนำแนวทางกรณีไม่พบเครื่องวัดฯ ที่เคยเพิ่มไว้ในแอปพลิเคชัน MEA Smart Life เวอร์ชัน 4.0.3 การไฟฟ้านครหลวง แจ้งผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน MEA Smart Life เวอร์ชัน 4.0.3 ที่พบปัญหา ไม่ปรากฏข้อมูลเครื่องวัดฯ ที่เคยเพิ่มไว้ ให้ดำเนินการ ออกจากระบบ (Log out) และ เข้าสู่ระบบใหม่ (Log in) อีกครั้ง เพื่อให้ระบบสามารถโหลดข้อมูลได้อย่างถูกต้อง ขั้นตอนการออกจากระบบ (Log out) และเข้าสู่ระบบใหม่ (Log in) มีดังนี้ออกจากระบบ (log out) โดยกดภาพคนที่มุมขวาบนเลือกเมนู “ออกจากระบบ”จากนั้นดำเนินการ เข้าสู่ระบบอีกครั้ง ด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านตามปกติหากดำเนินการตามขั้นตอนข้างต้นแล้วยังพบปัญหา กรุณาติดต่อ MEA Call Center โทร. 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงขั้นตอน เข้าสู่ระบบ (log in) FAQ คำถามที่พบบ่อย ที่มา : Facebook การไฟฟ้านครหลวง MEA Post Views: 10 FacebookFacebookXTwitterLINELine