กรมการท่องเที่ยว เปิดช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนหรือเบาะแส ภายใต้ความร่วมมือกับ 6 หน่วยงาน
กรมการท่องเที่ยว โดยศูนย์ปฏิบัติการร่วมแก้ไขปัญหาการประกอบธุรกิจท่องเที่ยวโดยใช้คนไทยเป็นตัวแทนอำพราง (ศปต.) ได้เปิดช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนหรือเบาะแส ภายใต ความร่วมมือกับ 6 หน่วยงาน ได้แก่ สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กรมสอบสวนคดีพิเศษ กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และกรมการท่องเที่ยว หากพบเห็นการประกอบธุรกิจท่องเที่ยวโดยใช้คนไทยเป็นตัวแทนอำพราง (NOMINEE) ผ่านอีเมล DOT-TGIS@TOURISM.GO.TH สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2141 3264 , 0 2141 3119
ที่มา : https://shorturl.asia/kBEVl
Post Views: 43