รถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดตัวแคมเปญ “1 สถานี = 1 พอยท์*” สะสมพอยท์เพื่อแลกเที่ยวเดินทางฟรี
บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดตัวแคมเปญ “1 สถานี = 1 พอยท์*” สะสมพอยท์เพื่อแลกเที่ยวเดินทางฟรี และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ผ่านแอปพลิเคชัน Rabbit Rewards ผู้โดยสารจะได้รับแรบบิท พอยท์ เมื่อเดินทางในเส้นทางสายสุขุมวิท จากสถานีหมอชิตถึงสถานีอ่อนนุช และ/หรือ เส้นทางสายสีลม จากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติถึงสถานีสะพานตากสิน โดยทุกการเดินทางผ่าน 1 สถานี จะได้รับ 1 พอยท์
รับพอยท์ได้สูงสุด 8 พอยท์ต่อเที่ยวเดินทาง และรับพอยท์ 2 เท่า เพียงเดินทางอย่างน้อย 4 เที่ยว/สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน 2567 – 31 มีนาคม 2568 สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ ผ่านช่องทาง https://www.bts.co.th/1station1point/ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2 – 617- 6000 , Line official : @btsskytrain และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส หรือเช็กสถานะการเดินรถได้ที่ Application ‘THE SKYTRAINs’
บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดตัวแคมเปญ “1 สถานี = 1 พอยท์*” สะสมพอยท์เพื่อแลกเที่ยวเดินทางฟรี และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ผ่านแอปพลิเคชัน Rabbit Rewards
ผู้โดยสารจะได้รับแรบบิท พอยท์ เมื่อเดินทางในเส้นทางสายสุขุมวิท จากสถานีหมอชิตถึงสถานีอ่อนนุช และ/หรือ เส้นทางสายสีลม จากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติถึงสถานีสะพานตากสิน โดยทุกการเดินทางผ่าน 1 สถานี จะได้รับ 1พอยท์* รับพอยท์ได้สูงสุด 8 พอยท์ต่อเที่ยวเดินทาง และรับพอยท์ 2 เท่า เพียงเดินทางอย่างน้อย 4 เที่ยว/สัปดาห์*
เริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน 2567 – 31 มีนาคม 2568
โดยผู้โดยสารที่เดินทางด้วยบัตรแรบบิทบุคคลทั่วไป (Adult) และบัตรแรบบิทนักเรียน นักศึกษา (Student) หรือ ไลน์ เพย์ (LINE Pay) ที่ผูกบัญชีกับแรบบิท รีวอร์ดส (Rabbit Rewards) จะได้รับแรบบิท พอยท์ตามที่กำหนด สะสมเพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้มากมาย อาทิ
– เที่ยวเดินทางบีทีเอสฟรี*
– แพ็กเกจเที่ยวเดินทาง XTREME SAVINGS ประเภท 30 วัน จำนวน 35 / 25 / 15 เที่ยว และประเภท 60 วัน จำนวน 10 เที่ยว พร้อมรับคูปองส่วนลดอีกมากมาย*
– คูปอง ส่วนลด และดีลพิเศษอื่น ๆ จากสินค้า และบริการที่ร่วมรายการจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Turtle Shop, Mister Donut, Grab, Tao bin, Starbucks, Smileyhound และ SF Cinema เป็นต้น
สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ ผ่านช่องทาง https://www.bts.co.th/1station1point/ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2 – 617- 6000 Line official : @btsskytrain และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส หรือเช็กสถานะการเดินรถได้ที่ Application ‘THE SKYTRAINs’
ที่มา : https://shorturl.asia/rnN7c