รฟฟท. เชิญร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ” ครั้งที่ 3

รฟฟท. เชิญร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ” ครั้งที่ 3


 


          บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เชิญร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ” ครั้งที่ 3 ในวันที่ 11 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. (พักเวลา 15.00 – 16.00 น.) ณ บริเวณหน้าห้องจำหน่ายตั๋ว ประตู 13 สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์

          นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตระหนักดีถึงบทบาทที่สำคัญของการบริจาคโลหิต เพื่อเติมเต็มปริมาณโลหิตในการช่วยรักษาชีวิตของผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขาดแคลน และเพื่อเป็นการรักษาปริมาณโลหิตให้เพียงพอสำหรับโรงพยาบาลทั่วประเทศนั้น บริษัทฯ จึงได้ขอความร่วมมือ เชิญชวนประชาชนให้ความสนับสนุนการบริจาคโลหิตในแต่ละครั้ง ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยร่วมมือกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดตั้งศูนย์รับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ ในโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ” ซึ่งถือว่าเป็นก้าวสำคัญของความร่วมมือที่ดีในการตอกย้ำความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อสร้างเสริมและตอกย้ำในการเป็นพลเมืองที่ดีของประเทศชาติ ในการเป็นผู้ให้ โดยเฉพาะการส่งต่อพลังในการช่วยชีวิตผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างหนัก โดยมอบความหวังและโอกาสในการฟื้นตัวกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติได้อีกครั้ง ถือเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่

          ทั้งนี้ บริษัทฯ ดำริให้มีโครงการจัดตั้งศูนย์รับบริจาคโลหิตเป็นประจำทุก ๆ 3 เดือน เพื่อร่วมสนับสนุนสภากาชาดไทยในการประชาสัมพันธ์และจัดหาปริมาณโลหิตเพื่อมอบให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ในการช่วยรักษาชีวิตของผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉิน ส่งต่อลมหายใจและชีวิตใหม่ให้กับผู้ขาดแคลนโลหิต ถือเป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคโลหิต ณ ศูนย์รับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่สภากาชาดไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2567 บริเวณหน้าห้องจำหน่ายตั๋ว ประตู 13 สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. (พัก 15.00 – 16.00 น.)

          บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด มุ่งมั่นพัฒนาองค์กรสู่การเป็นผู้นำในการให้บริการเดินรถไฟฟ้าด้วยมาตรฐานระดับสากล มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ รักษามาตรฐานการปฏิบัติงานในด้านการเดินรถ และซ่อมบำรุง พัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพอยู่เสมอ รวมถึงรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจขององค์กร อีกทั้งสามารถเชื่อมโยงทุกการเดินทางกับระบบขนส่งสาธารณะอื่น ๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ตลอดจนยกระดับคุณภาพชีวิตชานเมืองได้อย่างยั่งยืน รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ยกระดับคุณภาพชีวิตชานเมือง Call Center 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง

 


 


ที่มา : https://citly.me/KtlJe