กปน. แจ้งช่องทางบริการ ช่วงวันหยุดยาวเนื่องในวันหยุดอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา วันที่ 20 –23 ก.ค. 2567
การประปานครหลวง แจ้งช่องทางบริการ ช่วงวันหยุดยาว เนื่องในวันหยุดอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา วันที่ 20 – 23 กรกฎาคม 2567
ช่องทางที่เปิดให้บริการมีดังนี้
- เคาน์เตอร์บริการของ กปน. ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
- (เปิดให้บริการวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 – 17.00 น. และหยุดวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2567)
- เคาน์เตอร์บริการของ กปน. ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
- (เปิดให้บริการวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 – 17.00 น.)
- เคาน์เตอร์บริการของ กปน. ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ เซ็นทรัลเวสต์เกต
- (เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.30 น.)
- จุดบริการด่วนมหานคร ณ เดอะมอลล์บางแค
- (เปิดให้บริการวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 17.00 น.)
- บริการออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทาง ดังนี้
- แอปพลิเคชัน MWA onMobile
- เว็บไซต์ https://eservicesapp.mwa.co.th/
- เว็บไซต์ https://www.mwa.co.th/home/
- เคาน์เตอร์บริการของ กปน. ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
นางชวิณา วิรัตน์โยสินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) กล่าวว่า เนื่องในวันหยุดอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ระหว่างวันที่ 20-23 กรกฎาคม 2567 กปน. จะหยุดให้บริการชั่วคราว ดังนี้
- สำนักงานใหญ่ และสำนักงานประปาสาขาทุกแห่ง
- เคาน์เตอร์บริการของ กปน. ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ (เปิดให้บริการวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00-17.00 น. และหยุดวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2567)
- เคาน์เตอร์บริการของ กปน. ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน (เปิดให้บริการวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00-17.00 น.)
- ทั้งนี้ เคาน์เตอร์บริการของ กปน. ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ เซ็นทรัลเวสต์เกต และจุดบริการด่วนมหานคร ณ เดอะมอลล์บางแค เปิดให้บริการตามปกติ
เพื่อความสะดวก รวดเร็ว กปน. ขอเชิญชวนใช้บริการออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทาง ดังนี้
แอปพลิเคชัน MWA onMobile แอปฯ ของคนเมือง ครบทุกเรื่องน้ำประปา ตรวจสอบข้อมูลค่าน้ำเดือนปัจจุบันและค่าน้ำย้อนหลัง ชำระค่าน้ำประปา ผ่านบัตรเครดิต Visa หรือ Master Card ขอติดตั้งน้ำประปาใหม่ (ในเขตพื้นที่ให้บริการของ กปน.) ขอใช้ไฟฟ้าใหม่ (ในเขตพื้นที่ให้บริการของ กฟน.) แจ้งเตือนข้อมูลพื้นที่น้ำประปาไหลอ่อนหรือไม่ไหล ตรวจสอบคุณภาพน้ำประปา Real-time รับแจ้งเหตุท่อประปาในพื้นที่สาธารณะแตกรั่ว ฯลฯ สามารถดาวน์โหลดแอปฯ ได้ฟรี ที่ App Store และ Play Store ชำระค่าน้ำผ่านช่องทางออนไลน์ง่าย ๆ เช่น ตัดบัตรเครดิตผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile
และเว็บไซต์ https://eservicesapp.mwa.co.th/ จ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคารต่าง ๆ จ่ายผ่านแอปพลิเคชันตัวแทนรับชำระเงิน บริการ MWA e-Bill Service ลงทะเบียนเพื่อรับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์แทนกระดาษ ได้แก่ e-Invoice (ใบแจ้งค่าน้ำประปา) และ e-Tax invoice & e-Receipt (ใบเสร็จรับเงิน/ ใบกำกับภาษีและใบรับเงิน)
ช่องทางการติดต่อออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง Facebook / Line / Twitter / Instagram / Youtube : @MWAthailand และ MWA call center โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง
ที่มา : https://shorturl.asia/5MKOc