การประปาส่วนภูมิภาค แนะนำการขอติดตั้งประปาสำหรับลูกค้ารายใหม่

การประปาส่วนภูมิภาค แนะนำการขอติดตั้งประปาสำหรับลูกค้ารายใหม่

          การประปาส่วนภูมิภาค แนะนำการขอติดตั้งประปาสำหรับลูกค้ารายใหม่ สถานที่ให้บริการ ดังนี้  สำนักงาน กปภ.สาขา ในพื้นที่ที่ลูกค้าอาศัยอยู่ ลูกค้าต้องติดต่อด้วยตัวเองหรือมอบอำนาจ  วันเวลาที่เปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลาทำการ (ยกเว้นวันหยุดที่ทางราชการกำหนด) ช่องทางออนไลน์ PWA E-SERVICE : https://eservice.pwa.co.th/ ,PWA LINE OA : @pwathailand https://line.me/ti/p/@pwathailand ,PWA Plus Life บริการประปาครบ จบในแอปฯ เดียว


 

 

  • เอกสารหลักฐานประกอบที่เกี่ยวข้อง
    1. บัตรประจำตัวประชาชน
    2. สำเนาทะเบียนบ้าน
    3. หนังสือยินยอม (กรณีผู้ขอใช้น้ำมิใช่เจ้าของบ้าน)
    4. เอกสารแสดงกรรมสิทธิ์หรือสิทธิครอบครอง (กรณีเจ้าของบ้านยังไม่ได้ย้ายเข้าอยู่ในทะเบียนบ้าน)
    5. หนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล (กรณีผู้ขอใช้น้ำเป็นนิติบุคบุคล)
    6. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจลงบาม (กรณีผู้ขอใช้น้ำใช้น้ำเป็นนิติบุคคล)
    7. หนังสือมอบอ่านาจ (กรณีผู้ขอใช้น้ำไม่สามารากต์เนินการเองได้)
    8. หนังสือสำคัญแสดงการเปลี่ยนชื่อ-ชื่อสกุล (กรณีเปลี่ยนชื่อ-ชื่อสกุล)
  • เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ ขอแนะนำลูกค้าลงทะเบียนผ่านช่องทางที่เป็นทางการของ กปภ. เท่านั้น
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ PWA Contact Center 1662 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ที่มา : https://citly.me/it6pz