การประปาส่วนภูมิภาค แนะนำการขอติดตั้งประปาสำหรับลูกค้ารายใหม่
การประปาส่วนภูมิภาค แนะนำการขอติดตั้งประปาสำหรับลูกค้ารายใหม่ สถานที่ให้บริการ ดังนี้ สำนักงาน กปภ.สาขา ในพื้นที่ที่ลูกค้าอาศัยอยู่ ลูกค้าต้องติดต่อด้วยตัวเองหรือมอบอำนาจ วันเวลาที่เปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลาทำการ (ยกเว้นวันหยุดที่ทางราชการกำหนด) ช่องทางออนไลน์ PWA E-SERVICE : https://eservice.pwa.co.th/ ,PWA LINE OA : @pwathailand https://line.me/ti/p/@pwathailand ,PWA Plus Life บริการประปาครบ จบในแอปฯ เดียว
- เอกสารหลักฐานประกอบที่เกี่ยวข้อง
- บัตรประจำตัวประชาชน
- สำเนาทะเบียนบ้าน
- หนังสือยินยอม (กรณีผู้ขอใช้น้ำมิใช่เจ้าของบ้าน)
- เอกสารแสดงกรรมสิทธิ์หรือสิทธิครอบครอง (กรณีเจ้าของบ้านยังไม่ได้ย้ายเข้าอยู่ในทะเบียนบ้าน)
- หนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล (กรณีผู้ขอใช้น้ำเป็นนิติบุคบุคล)
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจลงบาม (กรณีผู้ขอใช้น้ำใช้น้ำเป็นนิติบุคคล)
- หนังสือมอบอ่านาจ (กรณีผู้ขอใช้น้ำไม่สามารากต์เนินการเองได้)
- หนังสือสำคัญแสดงการเปลี่ยนชื่อ-ชื่อสกุล (กรณีเปลี่ยนชื่อ-ชื่อสกุล)
- เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ ขอแนะนำลูกค้าลงทะเบียนผ่านช่องทางที่เป็นทางการของ กปภ. เท่านั้น
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ PWA Contact Center 1662 ตลอด 24 ชั่วโมง
ที่มา : https://citly.me/it6pz
Post Views: 133