สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส แนะนำวิธีลงทะเบียนรับเงินช่วยเหลือเยียวยาน้ำท่วม ปี 2567
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส แนะนำวิธีลงทะเบียนรับเงินช่วยเหลือเยียวยาน้ำท่วม ปี 2567 ดังนี้
- ติดต่อยื่นเอกสาร ณ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อบต. หรือเทศบาล) ในวันและเวลาราชการ
- ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ของ ปภ.
- หลักฐานที่ต้องเตรียม
- บัตรประจำตัวประชาชน
- พร้อมด้วยหลักฐานอย่างใดอย่างหนึ่ง ได้แก่
- สำเนาทะเบียนบ้าน (กรณีเป็นบ้านพักอาศัยที่มีทะเบียน)
- สัญญาเช่าบ้าน หรือหนังสือรับรองการเช่าจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (กรณีบ้านเช่า)
- หากเป็นกรณีอื่น อาทิ บ้านพักอาศัยประจำแต่ไม่มีทะเบียนบ้านจะต้องให้กำนันหรือผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารท้องถิ่น รวมกับผู้นำชุมชน ตรวจสอบข้อเท็จจริงและลงนามร่วมกันอย่างน้อย 2 ใน 3
- ลงทะเบียน
- กรณีลงทะเบียนออนไลน์ สามารถลงได้เเล้วตั้งเเต่บัดนี้เป็นต้นไป
- กรณีไปแจ้งด้วยตนเอง ณ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้ตรวจสอบวันปิดรับลงทะเบียนของท้องถิ่นนั้น ๆ
ที่มา : t.ly/DK6xv
Post Views: 287