เทศบาลนครนครศรีธรรมราช รับลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ปี 2567
เทศบาลนครนครศรีธรรมราช รับลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ปี 2567 (ตามมติคณะรัฐมนตรี)
- สามารถลงทะเบียนได้
- ระหว่างวันที่ 23-25 ธันวาคม 2567
- เวลา 08.30 น.- 16.30 น.
- ณ หอประชุมเมืองนครศรีธรรมราช (ทุ่งท่าลาด)
หลักฐานในการขอรับความช่วยเหลือ
กรณีบ้านตัวเอง
• สําเนาบัตรประจําตัวประชาชนพร้อมรับรองสำเนา
• สําเนาทะเบียนบ้านที่เกิดอุทกภัยพร้อมรับรองสำเนา
• รูปถ่ายทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย หรือ เอกสารหลักฐานอื่นที่เกี่ยวข้องกับความเสียหายของทรัพย์สิน
กรณีบ้านเช่า
• สําเนาบัตรประจําตัวประชาชนผู้เช่าพร้อมรับรองสำเนา
• สําเนาทะเบียนบ้านที่เกิดอุทกภัยพร้อมรับรองสำเนา
• รูปถ่ายทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย หรือ เอกสารหลักฐานอื่นที่เกี่ยวข้องกับความเสีย หายของทรัพย์สิน
• สัญญาเข่า หรือ หนังสือรับรองการเช่า
• สําเนาบัตรประจําตัวประชาชนผู้ให้เช่าพร้อมรับรองสำเนา
กรณีบ้านไม่มีเลขที่
• สําเนาบัตรประจําตัวประชาชนพร้อมรับรองสำเนา
• รูปถ่ายทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย หรือ เอกสารหลักฐานอื่นที่เกี่ยวข้องกับความเสียหายของทรัพย์สิน
• หนังสือรับรองบ้านไม่มีเลขที่
• สำเนาบัตรประจําตำแหน่งผู้รับรอง
รับเอกสารค่าขอได้ที่ สำนักงานเทศบาลนครนครศรีรรรมราช หรือ ประรานชุมชน หรือ สแกน Qr Code กรณีน้ำท่วมไม่เกิน 7 วัน และทรัพย์สินได้รับความเสียหาย หรือถูกน้ำท่วมขังเกินกว่า 7 วัน เท่านั้น
*** หมายเหตุ บัญชีรนาคารต้องผูกพร้อมเพย์กับเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน เท่านั้น ***
สามารถลงทะเบียนได้ ณ หอประชุมเมืองนครศรีรรรมราช (ทุ่งท่าลาด) ตั้งแต่วันที่ 23 – 25 ธันวาคม 2567 08.30 น. – 16.30 น. (ในเวลาราชการ)
ติดต่อสอบถามได้ที่ กองช่วยเหลือผู้ประสบภัย โทร. 0-2637-3508-10,12 มือถือ 089-600-6777 หรือ 084-874-7387
ที่มา : t.ly/YrrXN