ท่าอากาศยานน่านนคร แจ้งมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม จังหวัดน่าน
ท่าอากาศยานน่านนคร ประกาศมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดน่าน สำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนดการเดินทางระหว่างวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2568
![]() | ![]() |
ประกาศจากท่าอากาศยานน่านนคร เรื่อง มาตรการให้ความช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดน่าน ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดน่าน ส่งผลกระทบต่อการเดินทางของผู้โดยสารที่มีกำหนดบินในช่วงวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2568 ท่าอากาศยานน่านนคร จึงขอแจ้งมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย และสายการบินนกแอร์ ดังนี้
1. สายการบินไทยแอร์เอเชีย (Thai AirAsia)
- สำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนดเดินทางในช่วงวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2568
- สามารถเปลี่ยนเที่ยวบินได้ฟรี ภายใน 30 วัน นับจากวันที่เดินทางเดิม
- หรือขอคืนเป็นเครดิตบัญชี (Credit Account) มูลค่าครบเต็มจำนวน พร้อมอายุการใช้งาน 2 ปี
หมายเหตุ: ผู้โดยสารที่มีแผนการเดินทางในช่วงเวลาดังกล่าว สามารถติดต่อแอร์เอเชียเพื่อใช้สิทธิ์ได้ที่
- โทรศัพท์ 054-772-635
- หรือที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร เปิดบริการเวลา 07.00 – 19.00 น.
2. สายการบินนกแอร์ (Nokair)
- สำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนดเดินทางในช่วงวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2568 สามารถใช้มาตรการช่วยเหลือดังนี้
- เปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้ 1 ครั้ง ภายใน 1 เดือน นับจากวันเดินทางเดิม โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมและส่วนต่างค่าโดยสาร
- เปลี่ยนเส้นทางไปยังสนามบินใกล้เคียงได้ 1 ครั้ง ภายใน 1 เดือน โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมและส่วนต่างค่าโดยสาร (หมายเหตุ: ไม่มีบริการรถรับ-ส่งในกรณีเปลี่ยนเส้นทาง)
- ขอรับวงเงินเครดิต (Voucher) 100% ของมูลค่าบัตรโดยสาร โดยสามารถใช้งานได้ภายใน 90 วัน
ติดต่อใช้สิทธิ์ได้ที่:
- โทรศัพท์ 080-067-7978
- ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1318
- หรือที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร เวลา 08.25 – 16.30 น.
ท่าอากาศยานน่านนครขอความร่วมมือผู้โดยสารทุกท่านติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิด และติดต่อสายการบินเพื่อรับความช่วยเหลือตามมาตรการที่แจ้งข้างต้น