NT พร้อมช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ให้ผู้ใช้บริการที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.น่าน

NT พร้อมช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ให้ผู้ใช้บริการที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.น่าน

          NT พร้อมช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ให้ผู้ใช้บริการที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.น่าน สำหรับลูกค้ามือถือ NT Mobile และ my by NT และสำหรับลูกค้าอินเทอร์เน็ตบ้าน และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง


 

          NT พร้อมช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ให้ผู้ใช้บริการที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.น่าน

สำหรับลูกค้ามือถือ NT Mobile และ my by NT

    • บริการรายเดือน : ยกเว้นการระงับชั่วคราวกรณีลูกค้าที่จะถูกระงับบริการในเดือน สิงหาคม 2568
    • บริการเติมเงิน : ขยายระยะเวลาออกไป 15 วัน

สำหรับลูกค้าอินเทอร์เน็ตบ้าน และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

    • ขยายระยะเวลาชำระค่าบริการ รอบบิลเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม ออกไป 30 วัน

หมายเหตุ

    • ลูกค้าในพื้นที่ได้รับสิทธิ์ทันที
    • เฉพาะผู้ใช้บริการที่จดทะเบียนอยู่ในพื้นที่ จ.น่าน

 


 

ที่มา : Facebook บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด