กปน. แจ้งช่องทางบริการ เนื่องในวันหยุดยาว วันที่ 9 – 12 สิงหาคม 2568
การประปานครหลวง แจ้งช่องทางบริการ เนื่องในวันหยุดยาว วันที่ 9 – 12 สิงหาคม 2568

นายกิตติ ศรีพรหมมุนี ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) กล่าวว่า เนื่องในช่วงวันหยุดยาว 9-12 สิงหาคม 2568 กปน. จะปิดที่ทำการชั่วคราว ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องผ่านช่องทาง ดังนี้
- เคาน์เตอร์บริการของ กปน. ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต
- เปิดให้บริการ วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2568 และ วันอังคารที่ 12 สิงหาคม 2568
- ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ปิดรับชำระเงิน 17.30 น.
- เคาน์เตอร์บริการของ กปน. ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ
- เปิดให้บริการ วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2568 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น. และ วันอังคารที่ 12 สิงหาคม 2568
- ตั้งแต่เวลา 10.30 – 17.00 น.
- เคาน์เตอร์บริการของ กปน. ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
- เปิดให้บริการ วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2568
- ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น.
- จุดบริการด่วนมหานคร ณ เดอะมอลล์บางแค
- เปิดให้บริการ วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2568 และ วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2568
- ตั้งแต่เวลา 11.00 – 17.00 น.
- เคาน์เตอร์บริการของ กปน. ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต
เพื่อความสะดวก รวดเร็ว กปน. ขอเชิญชวนใช้บริการออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทาง ดังนี้
- แอปพลิเคชัน MWA onMobile แอปฯ ของคนเมือง ครบทุกเรื่องน้ำประปา
- ตรวจสอบข้อมูลค่าน้ำเดือนปัจจุบันและค่าน้ำย้อนหลัง
- ชำระค่าน้ำประปา ผ่านบัตรเครดิต Visa หรือ Master Card
- ขอติดตั้งน้ำประปาใหม่ (ในเขตพื้นที่ให้บริการของ กปน.) ขอใช้ไฟฟ้าใหม่ (ในเขตพื้นที่ให้บริการของ กฟน.)
- แจ้งเตือนข้อมูลพื้นที่น้ำประปาไหลอ่อนหรือไม่ไหล
- ตรวจสอบคุณภาพน้ำประปา Real-time
- รับแจ้งเหตุท่อประปาในพื้นที่สาธารณะแตกรั่ว ฯลฯ สามารถดาวน์โหลดแอปฯ ได้ฟรี ที่ App Store และ Play Store
- ชำระค่าน้ำผ่านช่องทางออนไลน์ง่าย ๆ เช่น ตัดบัตรเครดิตผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile และเว็บไซต์ https://eservicesapp.mwa.co.th/ จ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคารต่าง ๆ จ่ายผ่านแอปพลิเคชันตัวแทนรับชำระเงิน
- บริการ MWA e-Bill Service ลงทะเบียนเพื่อรับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์แทนกระดาษ ได้แก่ e-Invoice (ใบแจ้งค่าน้ำประปา) และ e-Tax invoice & e-Receipt (ใบเสร็จรับเงิน/ ใบกำกับภาษีและใบรับเงิน)
- ช่องทางการติดต่อออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง Facebook / Line / Twitter / Instagram / Youtube : @MWAthailand และ MWA Call Center โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง
- แอปพลิเคชัน MWA onMobile แอปฯ ของคนเมือง ครบทุกเรื่องน้ำประปา
Post Views: 4