กรมการท่องเที่ยว แนะนำช่องทางรับเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการประกอบธุรกิจนำเที่ยว ข่าวสารกิจกรรม กรมการท่องเที่ยว แนะนำช่องทางรับเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการประกอบธุรกิจนำเที่ยว กรมการท่องเที่ยว แนะนำช่องทางรับเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการประกอบธุรกิจนำเที่ยว และการประกอบอาชีพมัคคุเทศก์หรือผู้นำเที่ยว กรมการท่องเที่ยว แนะนำช่องทางรับเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการประกอบธุรกิจนำเที่ยว และการประกอบอาชีพมัคคุเทศก์หรือผู้นำเที่ยวเอกสารหลักฐานสำเนาบัตรประชาชนของผู้ร้องเรียน/ผู้ชำระเงินรายการนำเที่ยว โปรชัวร์แพ็กเกจทัวร์สลิปการโอนเงิน หลักฐานใบเสร็จรับเงินแชทหรือหลักฐานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ร้องเรียนด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ ตามสาขาในพื้นที่รับผิดชอบที่ต้องการร้องเรียน โดยดูพื้นที่จังหวัดได้ที่ https://www.dot.go.th/pages/77 ร้องเรียนออนไลน์ ส่งแบบคำร้องเรียนและเอกสารหลักฐาน ที่อีเมล tgtcenter@tourism.go.th โดยดาวน์โหลดเอกสารคำร้องเรียนได้ที่ https://www.dot.go.th/form-download/detail/314สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 141 3171 (ในเวลาราชการ)โทร. 02 401 1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) ที่มา : Facebook : กรมการท่องเที่ยว Post Views: 8 FacebookFacebookXTwitterLINELine