ข่าวสารกิจกรรม, ข่าวไวรัสโควิด-19
ธนาคารกรุงไทย ออกมาตรการเพิ่มเติมช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ COVID-19
- ธนาคารกรุงไทย ออกมาตรการเพิ่มเติมช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ COVID-19
- รักษาสภาพคล่องและเติมเงินใหม่ให้ SME และรายย่อย
- ปรับปรุงหลักเกณฑ์สินเชื่อฟื้นฟู ช่วยลูกค้า SME > ขยายวงเงินสินเชื่อให้กับลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ และเพิ่มการค้ำประกัน ให้กับลูกค้ากลุ่มเสี่ยง
- ผ่อนปรนหลักเกณฑ์สินเชื่อลูกค้ารายย่อย/ ลูกค้าบุคคล > ทั้งในส่วนของบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล รวมทั้งสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัล
- ปรับปรุงโครงสร้างหนี้แบบระยะยาว เพื่อแก้ไขภาระหนี้อย่างยั่งยืน
- ตามหลักเกณฑ์ส่งเสริมการปรับโครงสร้างหนี้ของ ธปท.
- สนใจเข้าร่วมมาตรการ หรือสอบถามเพิ่มเติมติดต่อได้ที่
- ธ.กรุงไทย ทุกสาขา หรือ หน่วยงานที่ดูแลสินเชื่อของท่าน
- Krungthai Contact Center 02 111 1111
ลูกค้าบุคคล | |
มาตรการที่ 1 | สินเชื่อที่อยู่อาศัย และ สินเชื่อที่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักประกัน
|
มาตรการที่ 2 | สินเชื่อบุคคล แบบกำหนดระยะเวลา
|
มาตรการที่ 3 | สินเชื่อบุคคล ประเภทวงเงินหมุนเวียน
|
ลูกค้าธุรกิจ | |||
มาตรการที่ 4 | มาตรการสินเชื่อฟื้นฟู | ||
ดอกเบี้ยพิเศษ | ผ่อนนาน | ค้ำประกัน | |
มาตรการที่ 5 | มาตรการช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อธุรกิจ สำหรับวงเงินกู้ไม่เกิน 20 ล้านบาท
สำหรับวงเงินกู้ 20-500 ล้านบาท
| ||
มาตรการที่ 6 | มาตรการพักทรัพย์ พักหนี้ หลักการพิจารณารับโอนทรัพย์ชำระหนี้ และให้สิทธิซื้อทรัพย์คืนในอนาคต* ราคาซื้อคืน = ราคารับโอน + ต้นทุนการถือครองทรัพย์ (Carrying Cost) 1 % ต่อปี + ค่าใช้จ่ายในการดูแลทรัพย์ที่ธนาคารจ่ายตามจริง -ค่าเช่าทรัพย์หลังตีโอนที่ลูกค้าชำระมาแล้ว
| ||
มาตรการที่ 7 | โครงการ DR BIZ การเงินร่วมใจธุรกิจไทยมั่นคง | ||
ลด | ยืด | เสริม | |
ที่มา : https://bit.ly/3BJ62eR
