ข่าวสารกิจกรรม, ข่าวไวรัสโควิด-19
ศูนย์บริการลูกค้า NT แจ้งปิดให้บริการ ศูนย์บริการลูกค้า สาขาบางแค

ศูนย์บริการลูกค้า NT แจ้งปิดให้บริการ ศูนย์บริการลูกค้า สาขาบางแค ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 มีนาคม 2565 เปิดทำการตามปกติในวันที่ 16 มีนาคม 2565 เพื่อทำความสะอาดฉีด พ่น น้ำยาฆ่าเชื้อ ตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVID-19
ลูกค้าสามารถใช้บริการจากศูนย์บริการฯ พื้นที่ใกล้เคียงได้ตามปกติ ค้นหาศูนย์บริการลูกค้า NT ได้ที่
หรือใช้บริการผ่านช่องออนไลน์ NT ดังนี้
ช่องทางรับชำระค่าบริการออนไลน์ NT (TOT)
1. NT_TOT eService ) สามารถชำระค่าบริการ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.tot.co.th/eservice เลือกจ่ายบิลด่วน (TOT Quick Pay)
บัตรเครดิต
บัตรเดบิต
บัญชีธนาคาร
2. แอปพลิเคชัน TOT Easylife
3. SMS คลิก Link จาก SMS แจ้งเตือนค่าใช้บริการ
4. สแกน QR Code / Bar Code จากใบแจ้งหนี้ ผ่าน
TOT Easylife
Mobile Banking
แอปพลิเคชันชำระค่าบริการ
ช่องทางรับชำระค่าบริการออนไลน์ NT (CAT)
1. NT (CAT) สามารถชำระค่าบริการ ได้ที่เว็บไซต์ https://epay.nc.ntplc.co.th
ชำระด้วยบัตรเครดิต
ชำระผ่านบัญชีธนาคารทั้ง KTB / BBL / SCB / Krungsri / UOB
2. แอปพลิเคชัน my eService
3. SMS คลิก Link จาก SMS แจ้งเตือนค่าใช้บริการ
4. สแกน QR Code / Bar Code จากใบแจ้งค่าใช้บริการผ่าน
my eService
ที่มา : https://bit.ly/3i6SbHa
