NT แจ้งปิดให้บริการ ศูนย์บริการลูกค้า สาขารามอินทรา วันที่ 24 – 27 มี.ค. 65

NT แจ้งปิดให้บริการ ศูนย์บริการลูกค้า สาขารามอินทรา วันที่ 24 – 27 มี.ค. 65

            NT มีความจำเป็นต้องปิดให้บริการ ศูนย์บริการลูกค้า สาขารามอินทรา ตั้งแต่วันที่ 24 – 27 มี.ค. 65 เปิดทำการตามปกติในวันที่ 28 มี.ค. 65 เพื่อทำความสะอาดฉีด พ่น น้ำยาฆ่าเชื้อ ตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ลูกค้าสามารถใช้บริการจากศูนย์บริการฯ พื้นที่ใกล้เคียงได้ตามปกติ


 

ค้นหาศูนย์บริการลูกค้า NT ได้ที่

ใช้บริการผ่านช่องออนไลน์ NT ดังนี้

ช่องทางรับชำระค่าบริการออนไลน์ NT (TOT)

1. NT_TOT eService ) สามารถชำระค่าบริการ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.tot.co.th/eservice เลือกจ่ายบิลด่วน (TOT Quick Pay)

บัตรเครดิต

บัตรเดบิต

บัญชีธนาคาร

2. แอปพลิเคชัน TOT Easylife

3. SMS คลิก Link จาก SMS แจ้งเตือนค่าใช้บริการ

4. สแกน QR Code / Bar Code จากใบแจ้งหนี้ ผ่าน

TOT Easylife

Mobile Banking

แอปพลิเคชันชำระค่าบริการ

ช่องทางรับชำระค่าบริการออนไลน์ NT (CAT)

1. NT (CAT) สามารถชำระค่าบริการ ได้ที่เว็บไซต์ https://epay.nc.ntplc.co.th

ชำระด้วยบัตรเครดิต

ชำระผ่านบัญชีธนาคารทั้ง KTB / BBL / SCB / Krungsri / UOB

2. แอปพลิเคชัน my eService

3. SMS คลิก Link จาก SMS แจ้งเตือนค่าใช้บริการ

4. สแกน QR Code / Bar Code จากใบแจ้งค่าใช้บริการผ่าน

my eService

 


ที่มา : https://bit.ly/3urza8b