สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี แจ้งประชาสัมพันธ์ “การรับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล” ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรค COVID-19

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี แจ้งประชาสัมพันธ์ “การรับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล” ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรค COVID-19

          สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี แจ้งงดการให้บริการที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล เป็นการให้บริการผ่าน 4 ช่องทาง คือ ตู้ ปณ.1111 , โทรศัพท์สายด่วนของรัฐบาล 1111 , เว็บไซต์ http://1111.go.th/ , แอพพลิเคชั่น PSC 111



          สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี แจ้งประชาสัมพันธ์ “การรับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล” ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรค COVID-19

          โดยงดการให้บริการ ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล เป็นการให้บริการออนไลน์ผ่าน 4 ช่องทาง คือ

        • ตู้ ปณ.1111
        • โทรศัพท์สายด่วนของรัฐบาล 1111
        • เว็บไซต์ http://1111.go.th/
        • แอพพลิเคชั่น PSC 111

          เมื่อสถานการณ์กลับสู่สภาวะปกติ จึงจะเปิดให้บริการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชน ณ จุดบริการ (ฝั่งสำนักงาน ก.พ.เดิม) ต่อไป

 


 

ที่มา : https://www.thaigov.go.th/news/contents/details/29228